Cựu trọng tài Clattenburg chỉ rõ lý do Maguire phải bị đuổi khỏi sân

18:39 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu trọng tài Mark Clattenburg đã lên tiếng về pha va chạm giữa Harry Maguire và Michy Batshuayi...

Rạng sáng nay, Manchester United đã tiếp tục vùi dập Chelsea tại Stamford Bridge. Thậm chí, đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã 3 lần hạ gục đối thủ ở phía tây London chỉ trong mùa giải năm nay, mặc dù họ vẫn còn cơ hội đụng độ tại FA Cup trong thời gian sắp tới...

Với trận đấu gần nhất, thủ quân Harry Maguire và Anthony Martial là những người kiếm trọn 3 điểm cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, trung vệ sinh năm 1993 được cho là đã may mắn thoát thẻ đỏ trong hiệp thi đấu đầu tiên, sau pha đá vào hạ bộ Michy Batshuayi bên ngoài đường biên (phút 22).

Ý kiến bên lề đã nổ ra rất nhiều, nhưng mới đây, cựu trọng tài Mark Clattenburg đã lên tiếng. Người đàn ông từng có nhiều năm cầm còi ở Premier League khẳng định chắc nịch rằng Maguire đáng lẽ phải bị đuổi khỏi sân, vì đó là một hành vi mà đội trưởng 26 tuổi có thể kiềm chế (mặc dù đã không):

Clattenburg chia sẻ thẳng thắn (theo trích dẫn của ESPN): "Maguire đã thực hiện một hành động thứ hai rõ ràng về phía Michy Batshuayi, điều mà anh ta có thể tránh được. Anh ta làm một động tác chân, dập vào háng của Batshuayi và đáng lẽ phải hứng chịu thẻ đỏ".

Former Premier League referee Mark Clattenburg confirms that Harry Maguire should have been sent off against Chelsea Football Club. - Bóng Đá

 Maguire phải bị thẻ đỏ, theo Clattenburg.

 Quyết định có lẽ không bao giờ thay đổi, nhưng nếu dẫn chứng lại vụ Son Heung-min cũng bị Anthony Talyor đuổi khỏi sân, chúng ta sẽ nhận ra hai hành vi tương tự nhau, và vì một lý do bí ẩn nào đó, trung vệ đắt giá nhất thế giới đã bình an vô sự, để rồi bật cao hạ đẹp Chelsea ngay tại Stamford Bridge.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 17:41 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục