Cựu tiền vệ Juventus: “Icardi và Dybala là 1 cặp đôi hoàn hảo”

17:20 Thứ tư 15/05/2019

TinTheThao.com.vnClaudio Marchisio đã cho rằng 2 tiền đạo người Argentina sẽ trở nên vô cùng lợi hại khi được chơi bên cạnh nhau.

Paulo Dybala luôn thể hiện được phong độ ấn tượng tại Juventus trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, kể từ khi Cristiano Ronaldo chuyển đến Allianz Stadium, cựu tiền đạo Palermo đã gặp khó khăn trong việc kết hợp với siêu sao người Bồ Đào Nha. Tính đến thời điểm hiện tại, anh chỉ có được 10 bàn thắng và 6 pha kiến tạo, thành tích kém hơn rất nhiều so với chính tiền đạo 26 tuổi trong những mùa giải trước.

Cựu tiền vệ Juventus: “Icardi và Dybala là 1 cặp đôi hoàn hảo” - Bóng Đá

 Paulo Dybala và Mauro Icardi hoàn toàn có thể chơi bên cạnh nhau.

Để cứu vãn sự nghiệp của mình, nhiều khả năng Paulo Dybala sẽ phải ra đi. Manchester United và Inter Milan đang tỏ ra rất sốt sắng. Trả lời phỏng vấn với Tuttosport về vấn đề này, người đồng đội cũ của tiền đạo người Argentina, Claudio Marchisio, cho biết:

“Tôi thường nói chuyện với Dybala, chúng tôi là bạn thân. Cậu ấy biết rằng mình không thể hiện tốt trong mùa giải này nhưng chắc chắn Paulo sẽ càng thêm quyết tâm để trở lại. Tôi hi vọng được thấy Dybala chơi cạnh Ronaldo.

Icardi là 1 tiền đạo theo kiểu David Trezeguet, cần các đồng đội xung quanh hỗ trợ. Cậu ấy cũng là 1 cầu thủ tuyệt vời. Sẽ thật hoàn hảo nếu Dybala và Icardi được sát cánh cùng nhau, tuổi tác của cả 2 cũng rất phù hợp để làm điều đó.”

Trong khi Paulo Dybala đang cảm thấy bất an về tương lai của mình thì Mauro Icardi cũng đã bày tỏ mong muốn được chuyển đến…Juventus. Những mâu thuẫn với Inter Milan vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt hoàn toàn và nhiều khả năng cựu học viên lò La Masia sẽ phải rời Giuseppe Meazza vào mùa hè sắp tới.

Faro | 16:35 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục