Cựu tiền vệ Dortmund trả lời việc lo sợ mất Sancho vì đến Anh thi đấu

17:23 Thứ ba 12/02/2019

Giữa tuần này, Tottenham sẽ tiếp đón Dortmund trên sân nhà của mình.

Tottenham gặp Dortmund ở Wembley và mọi ánh mắt đều đổ dồn vào tài năng trẻ Jadon Sancho.

Sancho là tài năng trẻ đầy triển vọng của nước Anh trong nhiều năm qua. Không được trọng dụng ở Manchester City, Sancho đành sang Bundesliga tìm kiếm suất đá chính.

Đó là sự lựa chọn đúng đắn của tiền vệ người Anh và đội bóng nước Đức đang mong chờ sự tỏa sáng của Sancho trước trận đấu gặp Tottenham tại Wembley ngày mai.

 - Bóng Đá

Sancho đang bị nhiều đội chèo kéo.

Theo tờ Mirror, Sancho đang được các đội bóng ở Anh là M.U, Chelsea, Arsenal và thậm chí cả Tottenham theo đuổi.

Chính vì thế, các CĐV đội bóng áo vàng đen lo sợ chuyến hành quân đến nước Anh sắp tới cũng là lúc các đội bóng tại Anh tiếp cận và thuyết phục Sancho đầu quân cho đội bóng của họ. Nhưng Dortmund sẽ không để điều đó xảy ra.

Cựu tiền vệ Dortmund, Sebastian Kehl nói trên Kicker: "Trận đấu với Tottenham là điều rất đặc biệt với cậu ấy. Không chỉ là một bước tiến lớn dành cho Sancho mà còn là cơ hội giúp cậu ấy phát triển bản thân.

"Chắc chắn Sancho sẽ có mặt trên chuyến bay về Đức cùng với toàn đội."

Sancho đang có cơ hội nâng giá trị chuyển nhượng của mình cao hơn nếu anh tỏa sáng trước Tottenham. Đó là cách khiến nhiều đội bóng khác phải chùn bước khi muốn sở hữu anh trong đội hình.

Mùa này, Sancho ghi được 8 bàn và có 10 pha kiến tạo. Trọng trách càng lớn hơn với tiền vệ người Anh khi Marco Reus phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 16:05 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục