Cựu thủ thành Juventus giải nghệ ở tuổi 40

16:38 Thứ tư 22/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hùng một thời của Chievo Verona vừa quyết định kết thúc sự nghiệp.

Stefano Sorrentino bắt đầu làm quen với bóng đá bài bản khá muộn. Năm 17 tuổi anh mới bắt đầu tập luyện với lò đào tạo của Lazio, 1 năm sau đó chuyển đến tập luyện với đội trẻ Juventus, cũng chỉ mất thêm 1 năm để được Torino mua lại và bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp.

Sorrentino retires - Bóng Đá

 Sorrentino có nhiều năm cống hiến cho Verona.

Sự nghiệp cầu thủ của Sorrentino gắn liền với CLB Chievo Verona. Anh có 2 lần khoác áo đội bóng này với tổng cộng 8 mùa giải, chơi ở Serie A cả 8 mùa giải này. Tuy nhiên mùa hè mới đây, khi Verona xếp chót BXH và phải xuống chơi ở Serie B, CLB đã quyết định chia tay lão tướng của mình.

Kể từ đó đến nay, Sorrentino vẫn tìm kiếm bến đỗ mới, nhưng không thành công. Sau hơn nửa năm chờ đợi, mới đây, thủ thành 40 tuổi đã quyết định nói lời từ giã sự nghiệp cầu thủ: "Tôi quyết định sẽ giải nghệ, tôi đã đưa ra quyết định này sau khi nhìn nhận mọi khía cạnh. Tôi nghĩ mình đã có một sự nghiệp may mắn. Tôi có vinh dự được chơi ở Serie A đến năm 40 tuổi, chừng đó là đã đủ."

Ngoài những năm tháng thi đấu ở các cấp độ vô địch nước Ý, Sorrentino còn có trải nghiệm chơi bóng ở nước ngoài, 1 mùa ở Hy Lạp với AEK Athens và 1 mùa ở La Liga với Recreativo.

Tưởng nhớ Emiliano Sala: 

Hoài Thu | 15:40 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục