Cựu thủ quân Man City: "Tôi muốn đánh bại họ hơn bất kỳ ai khác"

09:34 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnNgười đội trưởng một thời của Manchester City vừa có những hồi tưởng thú vị về cuộc đua vô địch mà anh đã dự phần ở mùa giải năm ngoái.

Mùa trước, Vincent Kompany đã ghi một bàn thắng cực kỳ quan trọng, ấn định chiến thắng muộn trước Leicester để giúp Manchester City cuối cùng vô địch Premier League – với chỉ 1 điểm nhiều hơn Liverpool. Trung vệ hiện đang đóng vai trò HLV kiêm cầu thủ của Anderlecht vừa có những chia sẻ hồi tưởng về cuộc đua danh hiệu không thể tin được năm ngoái.

"Không có chỗ cho sai lầm", danh thủ 33 tuổi nói với FourFourTwo. "Để thắng mọi trận đấu, và phải thắng mọi trận đấu từ tháng 1, là một điều thực sự đặc biệt. Liverpool rất tốt. Họ cực kỳ tốt. Đó không phải là một cuộc cạnh tranh về lịch sử như trận đấu với Manchester United, mà là một cuộc cạnh tranh của thời hiện đại.”

"Nó nói về 2 CLB, 2 nhóm cầu thủ này, họ biết rằng để giành chiến thắng, các CLB khác phải bị đánh bại, và để điều đó xảy ra, bạn phải gắng hết sức mình.”

Vincent Kompany: 'I tell you what: I want to beat Liverpool more than anyone else' - Bóng Đá

Trung vệ Vincent Kompany hồi tưởng về cuộc đua kịch tính với Liverpool.

"Tôi xem Liverpool và thấy một đội bóng gần như hoàn hảo. Tôi rất tôn trọng họ - đối với CLB, lịch sử của họ và HLV – nhưng điều tôi muốn nói với bạn là: Tôi muốn đánh bại họ hơn bất kỳ ai khác. Để làm điều đó, có không có chỗ cho sai sót.”

"Nếu bạn muốn làm tốt trận đấu với Liverpool, chỉ có các biện pháp cực đoan mới mang lại cho bạn một kết quả tốt. Nhưng ngay khi bạn bắt đầu thi đấu, các kế hoạch ngày càng ít hữu dụng. Tất cả chỉ còn là về khao khát."

Mùa này, Liverpool dường như đang trên đường giành chiến thắng cuối cùng tại Premier League. Cho đến nay, đoàn quân của Jurgen Klopp đã chơi gần như hoàn hảo, chiến thắng từng trận một trong số 16 vòng đấu Premier League của họ - ngoại trừ trận hòa 1-1 trước Manchester United tại Old Trafford. Đội chủ sân Anfield đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng, có 8 điểm nhiều hơn Leicester đứng thứ 2 và đã bỏ xa Man City đến 14 điểm.

Xem siêu phẩm của Vincent Kompany vào lưới Leicester City:

Ngọc Bách | 08:01 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục