Cựu thủ môn U23 Việt Nam sai lầm, FLC Thanh Hóa chia điểm trước Nam Định

19:16 Chủ nhật 16/09/2018

TinTheThao.com.vnDù Rimario đã tỏa sáng với một bàn thắng và một pha kiến tạo, nhưng FLC Thanh Hóa vẫn không có được chiến thắng trước Nam Định FC.

Với quyết tâm đánh bại đội đang xếp gần bét bảng là Nam Định FC để lấy lại vị trí thứ 3 từ tay SLNA, nên HLV Nguyễn Đức Thắng đã bố trí đội hình xuất phát rất mạnh.

TH-NDD - Bóng Đá

 Nam Định có trận hòa quý giá trước FLC Thanh Hóa.

Tuy nhiên, quyết tâm của đội bóng xứ Thanh đã nhanh chóng bị dội gáo nước lạnh khi sai lầm của Bửu Ngọc đã khiến FLC Thanh Hóa phải nhận bàn thua từ rất sớm. Phút thứ 3, từ pha phất bóng dài bên phần sân đối phương, tiền đạo Diogo bật cao đánh đầu, tình huống tưởng chừng không quá khó nhưng thủ thành chủ nhà không bắt dính khiến bóng tìm đến đúng vị trí của Mạnh Cường, tiền vệ Nam Định không bỏ lỡ cơ hội để mở tỉ số cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Nhận thấy những lổ hổng ở hàng phòng ngự lộ ra, HLV Nguyễn Đức Thắng lập tức đưa ra sự điều chỉnh khi thay thế Văn Nam bằng Đình Đồng để trấn giữ hành lang cánh phải. Chính sự điều chỉnh này giúp FLC Thanh Hóa chơi khởi sắc hơn.

Sau nhiều cơ hội được tạo ra về phía đối phương thì cuối cùng FLC Thanh Hóa cũng có được bàn gỡ ở phút 38. Xuất phát từ pha đập nhả với đội trưởng Omar, Rimario thoát xuống dũng mãnh và tung cú sút rất mạnh khiến Quốc Thiện Esele không thể bắt dính bóng, tạo điều kiện cho Đình Tùng băng vào đá bồi san bằng tỉ số 1-1, đó cũng là kết quả trong 45 phút đầu tiên.

Không muốn bị chia điểm để mất cơ hội vươn lên top đầu sau vòng 23, FLC Thanh Hóa tiếp tục đẩy cao đội hình khi hiệp 2 trở lại. Sự vượt trội về lực lượng giúp đội bóng xứ Thanh không quá khó để kiểm soát hoàn toàn thế trận trước Nam Định.

Hàng loạt những cơ hội đã được học trò HLV Nguyễn Đức Thắng tạo ra về phía khung thành thủ môn Quốc Thiện Esele nhưng những cú dứt điểm của Minh Tuấn, Omar hay Rimario vẫn chưa đủ độ khó để đánh bại được "người gác đền" đội bóng thành Nam.

Ngược lại, việc mải mê dâng cao không ít lần suýt khiến họ phải trả giá đắt từ những pha phản công của Nam Định, rất may Diogo lại tỏ ra rất vô duyên ở các tình huống cuối cùng khiến những cơ hội ngon ăn lần lượt bị bỏ lỡ.

TH-NDD - Bóng Đá

 Omar không thể giúp thầy trò Đức Thắng lấy lại vị trí thứ 3 trên BXH.

Những nỗ lực dồn ép của FLC Thanh Hóa phải đợi đến phút 87 mới mang lại kết quả khi Rimario có pha xử lý khéo léo và dứt điểm hiểm hóc đánh bại Quốc Thiện Esele nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ sân Thanh Hóa.

Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với chiến thắng sẽ thuộc về FLC Thanh Hóa thì đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Phạm Văn Thuận đã tung cú sút trong vòng cấm san bằng tỉ số 2-2 đầy kịch tính.

Không thể giành trọn 3 điểm trước Nam Định, FLC Thanh Hóa vẫn chưa lấy lại được vị trí thứ 3 từ tay SLNA sau vòng đấu này.

Ghi bàn: Mạnh Cường (3'), Đình Tùng (37'), Rimario (87'), Văn Thuận (90+2')

Đội hình ra sân:

FLC Thanh Hóa: Bửu Ngọc, Văn Nam, Văn Đại, Xuân Hưng, Xuân Cường, Hoàng Thịnh, Paper Omar, Đình Tùng, Minh Tuấn, Văn Thắng, Rimario.

Nam Định FC: Quốc Thiện Esele, Viết Tú, Hữu Quý, Hạ Long, Văn Quý, Quốc Hường, Sỹ Minh, Mạnh Cường, Minh Tuấn, Hữu Định, Diogo.

Viết Định | 18:45 16/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục