Cựu thủ môn Tottenham chỉ tên 3 "sát thủ" Chelsea đáng sợ nhất

21:13 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vn"Người nhện" 39 tuổi tin rằng The Blues luôn sở hữu những chân sút thượng thừa nhất ở Ngoại hạng Anh.

Heurelho Gomes, cựu thủ thành PSV Eindhoven, Tottenham Hotspur và hiện đang khoác áo Watford là một trong những "người nhện" dày dặn kinh nghiệm ở xứ sở sương mù. Thủ môn người Brazil này từng đối mặt với rất nhiều chân sút khét tiếng ở Ngoại hạng Anh. Mới đây, trả lời phỏng vấn giới truyền thông, Heurelho Gomes tiết lộ 3 tiền đạo Chelsea mà anh ái ngại nhất, vì nhiều lý do khác nhau. Đồng thời, với thủ thành năm nay 39 tuổi, Cristiano Ronaldo cũng từng là nỗi ám ảnh thật sự.

Chia sẻ với ESPN Brasil về 3 tiền đạo xuất chúng nhất Ngoại hạng Anh mà bản thân từng đối đầu, Heurelho Gomes cho biết:

"Didier Drogba. Đây là gương mặt gây ra rất nhiều khó khăn và phức tạp. Tôi cũng đã đối mặt với Cristiano Ronaldo. Nếu tôi nói, tôi sẽ nói về mười cầu thủ tấn công khác nhau. Nhưng trong giới hạn 3 gương mặt, thì đó sẽ là Cristiano Ronaldo, Thierry Henry và Didier Drogba."

Goalkeeper names three Chelsea strikers as the toughest he faced in Premier League - Bóng Đá

Heurelho Gomes từng rất ngại phải đối đầu với Drogba.

"Drogba rất thân thiện. Có một lần tôi cản phá thành công quả phạt đền của cậu ấy. Ngay tối hôm đó chúng tôi gặp nhau tại một nhà hàng. Mọi thứ đã dừng lại ở trên sân và cậu ấy vẫn rất thân thiện chào hỏi tôi."

"Tôi cũng luôn gặp khó khăn với Giroud. Không biết cậu ấy có cố tình hay không nhưng luôn giẫm chân lên mọi người."

"Diego Costa cũng là một chướng ngại khác. Trên sân cậu ấy là một cỗ máy biến hoá, nhưng sau trận đấu, cậu ấy lại là một gã dễ mến."

Như vậy, với riêng cá nhân Heurelho Gomes, Drogba, Giroud, Costa là những tiền đạo Chelsea xuất sắc nhất mà thủ thành này từng đối đầu.

Lampard nói về quyết định của trọng tài: 

 
Minh Trí | 20:43 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục