Cựu thủ môn ĐT Việt Nam thực hiện nghĩa cử với CĐV "đặc biệt" nhất Đồng Tháp

09:46 Thứ năm 18/06/2020

Cựu thủ môn ĐT Việt Nam Trần Bửu Ngọc đã thực hiện một nghĩa cử cao đẹp dành cho CĐV "đặc biệt" nhất Đồng Tháp.

Bóng đá Việt Nam 2 năm gần đây đã có sức hút trở lại với NHM cả nước. Từ bệ phóng là thành công của U23 Việt Nam tại VCK châu Á 2018. Khán giả đã đến các sân vận động theo dõi các trận đấu thuộc khuôn khổ 2 giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam (V-League và Hạng Nhất) nhiều hơn.

Cựu thủ môn ĐT Việt Nam thực hiện nghĩa cử với CĐV

Cụ Nguyễn Thị Hái luôn có mặt trên khán đài sân Cao Lãnh để cổ vũ cho đội bóng quê hương. Ảnh: CLB Đồng Tháp.

Ở sân Cao Lãnh (Đồng Tháp), khi nhắc đến CĐV chắc chắn ai cũng sẽ nhắc và nhớ đến hình ảnh của 1 cụ bà luôn có mặt trên sân để cổ vũ cho đội bóng xứ sen hồng. Dù cho đội nhà thi đấu ở khung giờ "nắng gắt" 15h30 nhưng cụ vẫn luôn có mặt, ủng hộ nhiệt tình các cầu thủ con cưng.

Cụ bà tên là Nguyễn Thị Hái làm nghề thu mua phế liệu. Tuy hoàn cảnh gia đình còn khó khăn nhưng không làm cản trở tình yêu bóng đá của cụ. "Mỗi lần đội đá là phải đi coi, đi làm hoài rồi cũng buồn. Trận này phải thắng chứ thua nữa người ta coi ít hơn." - cụ Hái cho biết.

Mới đây, đồng cảm với hoàn cảnh khó khăn của CĐV "đặc biệt" nhất Đồng Tháp, cựu thủ thành ĐT Việt Nam Trần Bửu Ngọc đã đứng ra tạo quỹ quyên góp để giúp cụ Hái trang trải cuộc sống. Trên trang cá nhân của thủ môn hiện đang khoác áo HAGL, anh đã gửi lời cảm ơn và xác nhận đã nhận được 8 triệu đồng từ các nhà hảo tâm.

Cựu thủ môn ĐT Việt Nam thực hiện nghĩa cử với CĐV

Bửu Ngọc gửi lời cảm ơn đến những nhà hảo tâm đã chung tay giúp anh quyên góp tiền chia sẻ khó khăn với cụ Hái.

Đây có thể xem là 1 nghĩa cử cao đẹp của thủ môn gốc Đồng Tháp hướng về những NHM bóng đá ở quê nhà.

Đăng Huy | 09:16 18/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục