Cựu thủ môn Arsenal gia nhập Hertha Berlin, thay thế Klinsmann

09:40 Thứ hai 11/05/2020

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa cựu HLV đội tuyển Đức và Hertha Berlin đã rạn vỡ. Vậy nên, đội bóng thủ đô phải tìm kiếm 1 cái tên khác để thay thế.

Hertha Berlin đang trải qua 1 mùa giải khó khăn. Sau 25 vòng đấu, đội bóng thủ đô đang đứng ở vị trí thứ 13, chỉ hơn nhóm có nguy cơ xuống hạng vỏn vẹn 6 điểm. Băng ghế huấn luyện của Hertha Berlin cũng đã có nhiều biến động. Ante Covic bị sa thải vào ngày 27/11/2019, nhường lại “ghế nóng” cho Jurgen Klinsmann. Tuy nhiên, đến ngày 11/2/2020, cựu thuyền trưởng đội tuyển Đức đã nộp đơn từ chức, chuyển sang giữ vai trò trong ban giám sát của CLB. Kể từ thời điểm ấy, Die Alte Dame đã có thêm 2 HLV mới là Alexander Nouri và Bruno Labbadia.

Nhằm cải thiện vị trí trong phần còn lại của mùa giải, ban lãnh đạo Hertha Berlin đã có thêm sự thay đổi. Theo ESPN, Jens Lehmann đã trở thành thành viên trong ban giám sát của đội bóng thủ đô, thay thế Jurgen Klinsmann.

Hertha Berlin replace Jurgen Klinsmann with Jens Lehmann on board - Bóng Đá

 Jens Lehmann đã thay thế vai trò của Jurgen Klinsmann tại Hertha Berlin.

Mới đây, cựu thủ môn 50 tuổi đã xác nhận thông tin này trong 1 thông báo chính thức từ Tennor-Group:

“Tôi rất vui khi nhận được lời đề nghị của Lars Windhorst để giúp Hertha Berlin tiếp tục phát triển. Tôi cảm thấy đây là dự án thú vị nhất trong bóng đá.”

Người hâm mộ bóng đá sẽ không cảm thấy xa lạ với Jens Lehmann. Cựu thủ môn người Đức từng cống hiến cho nhiều đội bóng lớn như Schalke 04, AC Milan, Borussia Dortmund, Arsenal, VfB Stuttgart. Tổng cộng, ông đã đứng trước khung gỗ trong 394 trận ở Bundesliga và 148 trận ở Premier League.

Siêu phẩm của Mohamed Salah vào lưới Hertha Berlin:

 
Faro | 09:13 11/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục