"Cứu thầy" thành công, Griezmann nói một lời khiến NHM Barca tự hào

07:13 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã giúp Quique Setien thoát khỏi trận thua đầu tiên trên cương vị HLV Barcelona.

Vào rạng sáng nay, Antoine Griezmann đã có một màn trình diễn vô cùng đáng nhớ trong khuôn khổ Copa del Rey với việc lập một cú đúp giúp Barca thoát khỏi cảnh trắng tay trên sân khách. Tiền đạo người Pháp tiếp tục được HLV Quique Setien giao nhiệm vụ đá cao nhất trên hàng công.

Tuy nhiên, việc các vệ tinh xung quanh anh như Carles Perez hay Riqui Puig thi đấu kém hiệu quả, Grizi đã không thể tạo ra được sự nguy hiểm nào suốt khoảng thời gian hiệp một. Phải chờ đến nửa sau trận đấu, khi Setien đưa ra những thay đổi về mặt nhân sự, Barca mới trình diễn một lối chơi thanh thoát hơn và nhờ đó, cựu tiền đạo Atletico Madrid mới được dịp tỏa sáng.

Griezmann: I waited, two chances arrived and they went in - Bóng Đá

 Grizi đã cứu Barca thoát khỏi trận thua đầu tiên dưới thời Setien.

Chia sẻ cảm nghĩ về cú đúp vừa rồi, ngôi sao 28 tuổi chia sẻ với Marca như sau:

"Thật khó khăn, nhưng chúng tôi đã làm được và chúng tôi rất muốn chiến thắng giải đấu này. Tôi ở đây để giúp đỡ CLB bằng cách ghi bàn, hỗ trợ đồng đội và thi đấu chăm chỉ. Tôi chưa đạt đến phong độ cao nhất, vì thế tôi cố gắng làm việc và cải thiện."

Ngoài ra, Grizi cũng đưa ra bình luận về việc phải thi đấu ở một vị trí rất khác so với thời HLV Ernesto Valverde.

"Tôi đã ghi bàn trong ngày hôm nay nhờ các đồng đội. Tôi đã phải chơi cao hơn và tôi phải chờ cơ hội. Và khi thời cơ đến tôi chớp lấy tức khắc và ghi 2 bàn thắng." Anh cho biết.

Video Setien phát biểu sau trận:

Trường Sơn | 06:43 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục