"Cựu thần hội" khuyến nghị BLĐ Arsenal chiêu mộ "cái tên lạ lẫm"

12:11 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin đáng chú ý trên mặt trận chuyển nhượng của Pháo thủ thành bắc London.

Arsenal đang từng bước phục hưng mạnh mẽ dưới thời HLV Mikel Arteta. Sau chuỗi trận toàn hòa, giờ đây Pháo thủ đang thắng như chẻ tre khi lần lượt đánh bại Newcastle, Olympiakos và mới đây nhất là Everton.

Dù vậy, các cổ động viên của Pháo thủ có lẽ vẫn không thể tận hưởng một cách trọn vẹn những ngày vui này, khi mà viễn cảnh họ đánh mất chân sút hàng đầu của mình là Pierre Emerick Aubameyang vẫn cứ hiển hiện.

Arsenal players recommend Said Benrahma - Bóng Đá

Arsenal đang theo dõi sát sao tiền đạo Said Benrahma thuộc biên chế Brentford.

Theo những thông tin mới nhất từ Eurosport, Arsenal đang gặp khó trong việc giữ chân sát thủ người Gabon khi quá trình thương thảo hợp đồng với Aubameyang rơi vào bế tắc. Đôi bên chưa thể thống nhất với nhau và việc chân sút này rời Emirates là điều hoàn toàn có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng Hè tới.

Dù vậy, có thể ở phiên chợ chuẩn bị cho mùa giải sau, Pháo thủ cũng sẽ chào đón một tân binh khác đá ở vị trí tiền đạo, đó là Said Benrahma, ngôi sao thuộc biên chế Brentford. Được biết, mùa này Pháo thủ đang theo dõi sát sao những màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1995. Và mới đây theo Frane Football, một nhóm các cựu cầu thủ của Arsenal đã khuyến nghị thượng tầng Emirates nên chiêu mộ tiền đạo này.

Xem lại khoảnh khắc Danielle Carter đem về FA Cup cho Arsenal:

Anh Tú | 11:13 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục