Cựu số 1 thế giới: "Trên sân, Federer giống như phụ nữ vậy"

16:46 Thứ sáu 28/09/2018

TinTheThao.com.vnCựu số 1 thế giới Marcelo Rios ví von phong cách trên sân Roger Federer giống hệt như một người phụ nữ.

Chia sẻ trên tờ La Tercera của Chile, cựu số 1 thế giới Marcelo Rios đã bày tỏ suy nghĩ về Roger Federer. Theo đó, cựu tay vợt 42 tuổi này cho rằng Federer trông như phụ nữ trên sân đấu vì phong thái quá đỗi tao nhã, lịch thiệp.

fed

 Rios ví von phong cách trên sân Federer giống hệt như một người phụ nữ.

"Quần vợt đã nên nhàm chán. Nhưng nếu Federer cùng Nadal, tôi sẽ có động lực để dõi theo. Tôi yêu quý Federer. Tôi nghĩ cậu ấy là tay vợt xuất sắc nhất lịch sử. Cậu ấy là một quý ông đích thực. Song, trên sân cậu ấy như một người phụ nữ vậy. Cậu ấy không có bất kỳ sai lầm nào, thậm chí là chưa từng khạc nhổ," Rios nhận xét về tay vợt người Thụy Sĩ.

Cựu số 1 thế giới cũng bày tỏ quan điểm về Laver Cup: "Tôi có xem nó, một giải đấu đầy thú vị. Song tôi không hiểu vì đâu họ lại nỗ lực nhiều như thế.

Phải chăng có liên quan đến số tiền thưởng kếch xù? Trông Federer không giống như thế này trước đây. Zverev thì như kiểu đã vô địch danh hiệu Wimbledon thứ 5. Các tay vợt đều kiệt xuất. Có lẽ, đây là một điều đáng để tự hào.

Ngoài ra, một trong những điều khiến tôi khó chịu là Jack Sock. Tôi không biết cậu ấy, nhưng trông cậu ấy như chú hề khiến tôi phát mệt khi nhìn cậu ta."

Bảo Bảo | 13:24 09/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục