Cựu số 1 thế giới: BIG 3 tiếp tục thống trị, Djokovic sẽ vượt Nadal và Federer về số danh hiệu Grand Slam

00:29 Thứ năm 05/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu số 1 thế giới Juan Carlos Ferrero khẳng định BIG 3 sẽ còn tiếp tục thống trị làng quần vợt vài năm nữa. Trong khi đó Novak Djokovic sẽ có nhiều cơ hội vượt Rafael Nadal và Roger Federer về số danh hiệu Grand Slam.

Cuộc tranh luận về việc ai sẽ là người đứng trên đỉnh sau cùng trong cuộc đua về số danh hiệu Grand Slam giữa Novak Djokovic, Rafael NadalRoger Federer vẫn chưa có hồi kết.

fedal

Roger Federer và Rafael Nadal đang có nhiều danh hiệu Grand Slam hơn Novak Djokovic.

Federer đang xếp thứ nhất với 20 danh hiệu, ông vua sân đất nện cũng chỉ còn cách tay vợt người Thụy Sĩ đúng 1 lần đăng quang trong khi với Djokovic, anh đã nâng số lần vô địch ở nội dung đơn nam Grand Slam lên con số 17 sau Australian Open 2020.

Mới đây trong 1 cuộc phỏng vấn, cựu số 1 thế giới Juan Carlos Ferrero đã đưa ra dự đoán của mình về cuộc tranh đua này. Theo đó, ông cho rằng cả Nadal và Djokovic đều có thể vượt qua Federer nhưng tay vợt người Serbia sở hữu nhiều lợi thế để là người chiến thắng cuối cùng.

"Tôi thực sự nghĩ cả 2 đều có thể đạt được điều đó." Juan Carlos Ferrero nói trên tờ Tennishead.

"Nhưng vì tuổi tác và mặt sân thi đấu ở Grand Slam, tôi nghĩ Novak sẽ giành nhiều danh hiệu nhất."

Theo Express Sport những nhận định của cựu vô địch Roland-Garros là hoàn toàn có cơ sở. Bởi Roger Federer đã sắp bước sang tuổi 39 trong khi anh vừa phải trải qua 1 ca phẫu thuật đầu gối và buộc bỏ lỡ cả mùa giải đất nện. Rafael Nadal lớn hơn Novak Djokovic 1 tuổi nhưng tay vợt người Tây Ban Nha cũng phải vật lộn với tiền sử chấn thương phức tạp cùng việc mặt sân sở trường đất nện của anh chỉ xuất hiện ở Roland-Garros.

Rafael-Nadal-and-Roger-Federer-warned-Novak-Djokovic-will-surpass

Theo Juan Carlos Ferrero thì Djokovic sẽ là người sở hữu số danh hiệu Grand Slam nhiều nhất BIG 3.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Juan Carlos Ferrero khẳng định BIG 3 sẽ còn tiếp tục thống trị làng quần vợt trong vài năm nữa dù chịu khá nhiều áp lực từ các tay vợt trẻ hơn.

"Tôi thấy các tay vợt trẻ ngày càng có nhiều tài năng và trình độ của họ cũng ngày càng gần BIG 3 nhưng Federer, Nadal và Djokovic sẽ tiếp tục tạo ra những điều tuyệt vời trong vài năm nữa."

Highlights chung kết Acapulco 2020 - Rafael Nadal vs Taylor Fritz:

Nam Thành | 00:00 05/03/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục