Cựu sao Zenit chia sẻ về 'mối tình hụt' với Juventus

19:08 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bỉ sinh năm 1989 từng ở rất gần đội bóng thành Turin.

Axel Witsel lẽ ra đã là người của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2016. Thời điểm đó, phía Zenit St Petersburg và đội bóng thành Turin đã đạt được thỏa thuận ban đầu về thương vụ chuyển nhượng này.

Witsel đã đến Ý và được bố trí ở tại một khách sạn. Mọi việc chỉ chờ phía đội bóng Nga xác nhận lần cuối để Bianconeri nộp quyết định chuyển nhượng lên BTC giải Lega Serie A. Tuy nhiên, Zenit sau đó gửi cho Juventus một bản fax thông báo rằng do không thể tìm được người thay thế Witsel vì áp lực thời gian, thương vụ trên chính thức đổ bể. 

Witsel: So close to Juve - Bóng Đá

Witsel từng rất gần CLB Juventus khi đã bay đến Ý. 

Bản thân cầu thủ người Bỉ chơi thêm cho đội bóng Nga 6 tháng trước khi chuyển sang Tianjin Quanjian đầu năm 2017. Sau một năm chơi bóng tại Trung Quốc, cầu thủ này quay về châu Âu khoác áo Borussia Dortmund vào tháng 1/2018. 

Mới đây, Witsel đã có những chia sẻ về vụ 'chuyển nhượng hụt' với Juventus: "Hợp đồng của tôi với Zenit đã hết hạn và tôi muốn chuyển đến thi đấu cho Juventus. Tôi đã vượt qua kiểm tra y tế và ngồi chờ đợi rất lâu. Tuy nhiên, sau cùng Zenit đã gọi điện yêu cầu tôi quay lại Nga. Đó được xem là định mệnh bởi chỉ 6 tháng sau, tôi đã chuyển qua Trung Quốc chơi bóng." 

Hiện hợp đồng của chàng tiền vệ sinh năm 1989 với đội bóng nước Đức, Borussia Dortmund còn thời hạn đến tháng 6/2020. Tại CLB chủ sân Westfalen mùa trước, ngôi sao người Bỉ thi đấu rất tốt, ghi được 5 bàn sau 36 trận ra sân. 

Màn thể hiện của Witsel trong màu áo Zenit

Lê Dũng | 18:25 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục