Cựu sao V-League bị CLB Indonesia "trục xuất" sau scandal quấy rối tình dục

12:08 Thứ hai 18/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau vụ bê bối quấy rối tình dục, cựu sao V-League đã bị CLB Persija Jakarta (Indonesia) chấm dứt hợp đồng.

Ngay sau trận đấu với Newcastle Jets trong khuôn khổ vòng loại AFC Champions League, CLB Persija Jakarta (Indonesia) không chỉ nhận thất bại mà họ còn đón thêm thông tin buồn khi tiền đạo chủ lực Marko Simic bị bắt giữ.

Cựu sao V-League bị CLB Indonesia

 Marko Simic trong màu áo của CLB Persija Jakarta.

Nguyên nhân cụ thể là Simic bị cáo buộc quấy rối tình dục một nữ hành khách trên chuyến bay đến Australia. Theo Sydney Morning Herald, một hành khách nữ trên chuyến bay đã có những lời phàn nàn rằng cô ấy bị Simic đụng chạm ngoài ý muốn. Sau đó, phi hành đoàn đã thông báo với trung tâm trên mặt đất và các sĩ quan AFP đã có mặt tại sân bay chờ máy bay đáp xuống.

Sau vụ bê bối này, CLB Persija Jakarta đã quyết định thanh lý với cựu tuyển thủ U21 Croatia và tìm một gương mặt khác để thay thế. Theo đó, tiền đạo người Nga Evgeni Kabaev sẽ được đăng ký bổ sung. Kabaev từng chơi FC SKA-Khabarovsk.

Cựu sao V-League bị CLB Indonesia

 CLB Persija Jakarta đã chiêu mộ Evgeni Kabaev thay chỗ Marko Simic.

Marko Simic năm nay 31 tuổi, từng được gọi vào các đội tuyển U19, U20, U21 và ĐT Croatia. Anh đã từng kinh qua nhiều CLB của V-League như: Becamex Bình Dương, Đồng Tháp, Long An. Trước đó, Simic từng có thời gian chơi bóng cho Pordenone Calcio (Italia), FC Khimki (Nga), FC Daugava (Latvia), NK Lokomotiva, NK Sesvete (Croatia), Vasas SC, Ferencvárosi TC (Hungary), ND Mura 05 (Slovenia)...

Đăng Huy | 11:20 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục