Cựu sao U23 Việt Nam nổ súng, Đà Nẵng nhấn chìm Quảng Nam với cách biệt 5 bàn

18:51 Thứ năm 11/06/2020

TinTheThao.com.vnSau chuỗi trận bết bát, SHB Đà Nẵng đã tìm được tia sáng cuối đường hầm với trận thắng người hàng xóm Quảng Nam tại sân Hoà Xuân.

Sau 3 thất bại liên tiếp kể từ đầu mùa, SHB Đà Nẵng quyết tâm giành chiến thắng trong trận tiếp đón Quảng Nam tại vòng 4 V-League 2020. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng áo cam đã chủ động dồn ép và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

Bàn thắng mở tỷ số đến với đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức từ khá sớm. Từ quả phạt ở cự ly 18m, Jelic Igor tung cú đá sệt, thủ thành Phạm Văn Cường dù đã chạm tay vào bóng nhưng không thể cứu thua cho Quảng Nam. Dẫn bàn trước, SHB Đà Nẵng vẫn là đội chiếm thế chủ động.

Nhấn chìm Quảng Nam, SHB Đà Nẵng tạm thoát khỏi khủng hoảng - Bóng Đá

SHB Đà Nẵng sớm có bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: VPF.

Tuy nhiên sau một thoáng mất tập trung, đội chủ sân Hoà Xuân đã trả giá đắt. Phút 31, sau tình huống để mất bóng từ giữa sân của Nguyễn Tài Lộc, Quảng Nam có tình huống dàn xếp đẹp mắt và Ibou Kebe đã băng vào dứt điểm cận thành tung lưới thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh.

Không chấp nhận kết quả hoà, SHB Đà Nẵng dâng cao và tạo thêm áp lực. Đến phút 43, Tanda Bapianga có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 sau đường căng ngang của Akinade Ismaheel. Kết thúc hiệp 1, đội chủ nhà tạm dẫn trước đội khách Quảng Nam 1 bàn.

Đầu hiệp 2, đội bóng áo cam sớm có bàn thắng đào sâu cách biệt với pha làm bàn của Akinade Ismaheel. Ở tình huống này, hàng thủ Quảng Nam đã bị chựng lại và tiền đạo số 24 của Đà Nẵng đã dốc bóng thoải mái trước khi dứt điểm hạ thủ thành Văn Cường.

Nhấn chìm Quảng Nam, SHB Đà Nẵng tạm thoát khỏi khủng hoảng - Bóng Đá

 Phan Văn Long ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1.

Thừa thắng xông lên, SHB Đà Nẵng có thêm bàn thắng thứ 4 khi Quảng Nam đã dồn đội hình lên rất cao. Phút thứ 63, Akinade Ismaheel có pha căng ngang, Phan Văn Long băng vào dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 4-1. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam tại V-League 2020.

Chưa dừng lại ở đó, phút 71, Akinade Ismaheel tiếp tục ghi dấu ấn với cú đánh đầu thành bàn sau đường căng ngang của Công Nhật. Đến phút 86, A Mít xát thêm muối vào nỗi đau của Quảng Nam với bàn thắng nâng tỷ số lên 6-1.

Thắng đậm Quảng Nam, SHB Đà Nẵng đã có 3 điểm đầu tiên, tạm leo lên đứng thứ 10 và chiếc ghế của HLV Lê Huỳnh Đức tạm qua cơn giông bão. Trong khi đó, đội bóng xứ Quảng xếp ở vị trí thứ 9 với 4 điểm trong tay.

Tỷ số: SHB Đà Nẵng 6-1 Quảng Nam

Ghi bàn: Jelic Igor (15'), Tanda Bapianga (43'), Akinade Ismaheel (47', 71'), Văn Long (63'), A Mít (86') - Ibou Kebe (31').

Đội hình ra sân:

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Đình Hoàng, Công Nhật, Jelic Igor, Tiến Dụng, Tài Lộc, Anh Tuấn, Akinade Ismaheel, Tanda Bapianga, Đức Chinh, Thanh Hải.

Quảng Nam: Văn Cường, Viết Tú, Anh Hùng, Tấn Sinh, Rocha, Hồng Sơn, Thanh Trung, Minh Tuấn, Paulo Pinto, Như Tuấn, Kebe.

Đăng Huy | 18:21 11/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục