Cựu sao tuyển Pháp gửi lời chúc mừng đến ĐT Việt Nam

11:47 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnĐến tận sân Al Maktoum dự khán trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan, cựu tuyển thủ Pháp Yohan Cabaye cũng gửi lời chúc mừng đến thầy trò HLV Park Hang-seo.

ĐT Việt Nam đã vượt qua vòng 16 đội Asian Cup 2019 sau khi vượt qua ĐT Jordan 4-2 sau loạt sút luân lưu cân não. Trước đó, trong 120 phút thi đấu, cả 2 đội đã hoà nhau 1-1.

Chứng kiến màn ăn mừng đầy cảm xúc của Những chiến binh sao vàng tại sân Al Maktoum, cựu tuyển thủ ĐT Pháp Yohan Cabaye đã chia sẻ 1 dòng trạng thái với những lời chúc đầy tự hào. Cụ thể, cầu thủ mang dòng máu Việt viết: "Tôi đã không bỏ lỡ cơ hội được chứng kiến các cầu thủ Việt Nam làm nên kỳ tích. Thật tuyệt vời, tôi yêu Việt Nam. Việt Nam luôn là 1 phần máu mủ trong tôi. Con yêu nội lắm! #dòng máu Việt"

Cựu sao tuyển Pháp gửi lời chúc mừng đến ĐT Việt Nam (Cabaye) - Bóng Đá

 Dòng trạng thái của Cabaye sau khi chứng kiến màn ăn mừng của ĐT Việt Nam.

Ngay bên dưới dòng trạng thái này, rất nhiều CĐV trong và ngoài nước cũng rất ủng hộ tình cảm của cựu tiền vệ PSG. Song song đó có rất nhiều câu hỏi dành cho Cabaye khi NHM muốn biết được cầu thủ này đánh giá như thế nào về bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên cầu thủ người Pháp chưa có phản hồi.

Yohan Cabaye hiện tại chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay CLB Al-Nasr (UAE). Trong thời gian được thường xuyên gọi lên ĐT Pháp (từ 2010 đến 2016), anh đã ghi được 4 bàn sau 48 lần ra sân.

Đăng Huy | 11:30 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục