Cựu sao trẻ Milan có màn ra mắt thành công cùng đội bóng mới

13:01 Thứ sáu 09/08/2019

TinTheThao.com.vnPatrick Cutrone có trận đấu chính thức đầu tiên cho CLB Wolverhampton Wanderers trong chiến thắng 4-0 tại Europa League.

Patrick Cutrone ở Serie A mùa 2018/2019 là một sự thất vọng lớn với việc chỉ có vỏn vẹn 3 bàn trên 34 lần ra sân cho AC Milan. Anh gần như không có cơ hội cạnh tranh vị trí tiền đạo số một với Krzysztof Piatek, chân sút người Ba Lan rất thăng hoa trong mùa trước với 30 bàn thắng tính trên mọi đấu trường (cho cả AC Milan và Genoa).

Hè năm nay, tiền đạo người Ý đã quyết định gia nhập CLB Wolverhampton Wanderers với một bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 23 triệu euro. Chàng trai sinh năm 1998 ra đi để tìm kiếm cơ hội chơi bóng nhiều hơn. 

Cutrone makes winning Wolves start - Bóng Đá

Cutrone có màn ra mắt Wolverhampton hoàn hảo. 

Mới nhất, trong chiến thắng 4-0 của 'Bầy sói' trước Pyunik tại Europa League, cầu thủ 21 tuổi đã được tung vào sân và có một màn thể hiện tương đối ấn tượng. Số 10 của Wolves xuất hiện trong hiệp 2 và chính anh đã đem về quả phạt đền cho đội nhà.

Trên chấm 11 mét, Ruben Neves khép lại chiến thắng 4-0 ấn tượng cho CLB đến từ Anh với một cú sút lạnh lùng. Ngoài Neves, những người ghi bàn cho Wolverhampton còn có Matt Doherty và Raul Jimenez. 

"Anh ta đang hòa nhập rất tốt với đội bóng, dù việc này sẽ mất nhiều thời gian", Nuno Espirito Santo, HLV trưởng 'Bầy sói' khen ngợi Cutrone. 

"Cả đội sẽ đồng hành cùng Cutrone và giúp anh ấy sớm thích nghi với lối chơi chung trong thời gian sớm nhất."

Xem lại bàn thắng Cutrone ghi được ở Europa League mùa 2017/2018 trong màu áo AC Milan

Lê Dũng | 12:00 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục