Cựu sao trẻ Ajax của Indonesia mong CĐV Bali đến sân cổ vũ đội tuyển

16:08 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Indonesia và Việt Nam trên sân Kapten I Wayan Dipta hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Dù Việt Nam và Indonesia không phải hai đội bóng mạnh nhất bảng nhưng trận đấu này được cho sẽ là một màn cạnh tranh khốc liệt, bởi đội chủ nhà đang nỗ lực tìm kiếm những điểm số danh dự đầu tiên sau 3 trận trắng tay, trong khi Việt Nam quyết tâm cạnh tranh ngôi nhì bảng với Thái Lan, đội bóng sẽ gặp UAE vào 19h hôm nay.

Irfan Bachdim Expects Supporters of Bali United - Bóng Đá

 Irfan từng có nhiều năm chơi bóng ở Hà Lan.

Irfan Bachdim, tiền đạo đang chơi cho Bali United, hy vọng người hâm mộ địa phương sẽ đến sân cổ vũ để Indonesia được tiếp thêm sức mạnh: "Hy vọng những người yêu bóng đá ở Bali, đặc biệt là CĐV của Bali United sẽ đến sân để cổ vũ cho đội tuyển Indonesia."

"Đây là một trận đấu rất quan trọng với chúng tôi. Tôi và nhiều đồng đội đã hiểu rất rõ sân vận động này, chắc chắn chúng tôi sẽ phải chơi rất nỗ lực."

Bachdim sinh ra ở Amsterdam, có cha là người Indonesia và mẹ người Hà Lan. Anh từng có nhiều năm ăn tập với đội trẻ Ajax Amsterdam, sau đó chơi cho CLB Utrecht. Năm 2010, Irfan Bachdim về quê cha chơi bóng và cũng khoác áo tuyển Indonesia từ đó cho đến nay, đã ghi 11 bàn thắng sau 37 lần ra sân cho đội bóng này, trong đó có 2 bàn vào lưới Việt Nam trong các trận giao hữu.

Những khán giả cuồng nhiệt nhất trong những ngày diễn ra World Cup: 

Hoài Thu | 15:10 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục