Cựu sao Tottenham dự đoán tương lai của Pochettino

08:18 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnSau khi nói lời chia tay Gà trống, thuyền trưởng người Argentina vẫn chưa tìm được bến đỗ mới phù hợp.

 

 Những khoảnh khắc đáng nhớ của Pochettino trong màu áo PSG

Chia sẻ với cánh báo chí, cựu sao Tottenham Hotspur, Jan Vertonghen kỳ vọng HLV Mauricio Pochettino sẽ sớm tái xuất tại Premier League. Sau khởi đầu mùa giải 2019/2020 kém cỏi, thuyền trưởng người Argentina đã chia tay Gà trống.

Cho đến thời điểm hiện tại, Pochettino vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Manchester United và Manchester City là 2 ông lớn bóng đá Anh dành sự quan tâm đặc biệt đến chiến lược gia 48 tuổi. Song song với đó, gã khổng lồ bóng đá Nga, Zenit St Petersburg cũng mong muốn mời Pochettino về băng ghế huấn luyện.

Jan Vertonghen expecting Mauricio Pochettino to manage

Pochettino vẫn đang thất nghiệp.

Chia sẻ với kênh truyền hình CBS Soccer, Vertonghen cho hay: "Tôi nghĩ thời gian chờ đợi quá lâu sẽ khiến ông ấy mất kiên nhẫn. Pochettino phù hợp với Premier League khi luôn chú trọng khía cạnh thể lực và tốc độ nơi các cầu thủ,".

"Tôi nghĩ dẫn dắt các đội bóng Premier League là lựa chọn lý tưởng nhất với Pochettino thời điểm hiện tại. Có 2 hoặc 3 CLB lớn đang quan tâm đến Pochettino. Tôi không muốn nêu tên đích danh các đội bóng đó vì sự tôn trọng đến các HLV hiện tại. Những thành tích ấn tượng cùng Tottenham giúp CV của Pochettino thu hút sự chú ý của nhiều người," Vertonghen kết luận.

Man United sẽ nghĩ đến kịch bản mời Pochettino về làm việc nếu Ole Gunnar Solskjaer không giúp Quỷ đỏ cải thiện thành tích, thứ hạng ở mùa giải năm nay. Tương tự là trường hợp Man City khi Pep Guardiola vẫn loay hoay với mục tiêu giúp đội nhà đoạt danh hiệu Champions League.

Anh Nguyễn | 07:48 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục