Cựu sao Thunder bị cấm lại gần vợ con vì hành vi bạo lực

04:16 Thứ sáu 19/01/2018

TinTheThao.com.vnCựu point guard NBA Sebastian Telfair nhận phán quyết cấm tiếp cận vợ con của mình trong khoảng cách gần 100m sau những báo cáo về hành vi bạo lực của anh gần đây.

Theo nguồn tin của tờ TMZ, Sebastian Telfair vừa nhận phán quyết cấm lại gần vợ con trong khoảng 100 yard (tương đương 91.4 mét). Telfair sẽ có một buổi điều trần trong tháng tới để đưa ra những phán quyết chính thức khác.

Sebastian-Telfair-01

 Sebastian Telfair hồi còn thi đấu cho Oklahoma City Thunder.

Trước đó, người vợ của Sebastian Telfair là cô Samantha Rodriguez đã gửi đơn tố cáo về những hành vi bạo lực của chính chồng mình trong thời gian gần đây.

Cụ thể, gần nhất, ngày 12/01 (giờ địa phương), Telfair đã đến ngôi nhà của Samantha ở Irvine, California trong tình trạng giận dữ khi cô này không có nhà. Bất chấp sự ngăn cản của hai người con, Telfair đã cố gắng 'tấn công' vào cánh cửa và gây ra đôi chút thiệt hại.

Nhận được tin, Samantha trở về nhưng cô chưa kịp rời xe để vào nhà đã bị cựu cầu thủ NBA này 'tấn công' làm vỡ kính chắn gió phía trước chiếc xe. Mọi việc chỉ được giải quyết sau khi có sự can thiệp của cảnh sát.

Trước những hành vi có xu hướng bạo lực liên tiếp gần đây của Sebastian Telfair, bà mẹ hai con tỏ ra vô cùng bất an và buộc phải đưa đơn tố cáo người chồng của mình.

Theo những tài liệu rò rỉ từ bồi thẩm đoàn, cô Samantha yêu cầu có cuộc kiểm tra về sức khỏe tâm thần đối với người chồng Sebastian Telfair. Bởi cô nhận thấy nhiều dấu hiệu tiêu cực từ cựu cầu thủ Oklahoma City Thunder gần đây.

Sebastian-Telfair-04

 Những dòng tin nhắn được người vợ Samantha làm bằng chứng trước tòa. Nguồn: The Blast.

Những dòng tin nhắn mà cô Samantha tiết lộ cho tòa án có những nội dung về ý định 'tự tử' của Sebastian Telfair. Không chỉ vậy, Point Guard sinh năm 1985 này còn không ít lần thừa nhận các hành vi 'bạo lực' của mình đối với người vợ Samantha.

"Anh ấy ngày càng thù địch, không ổn định và bạo lực." Samantha nói tiếp: "Anh ấy nhiều lần nhắn tin với tôi rằng anh ấy muốn chết, và tôi tin rằng anh ta muốn tự sát."

Nói về quyết định gửi đơn tố cáo của mình, cô Samantha chia sẻ: "Những đứa trẻ không nên bị 'phơi nhiễm' với các hành vi bạo lực và khuynh hướng tự tự của anh ấy."

Trong một báo cáo khác, Sebastian Telfair từng bị bắt quả tang tàng trữ vũ khí bất hợp pháp hồi tháng tư năm 2017. Khi đó cảnh sát phát hiện Telfair đang di chuyển trên đường với các khẩu súng ngắn, súng tự động, áo giáp chống đạn cùng nhiều cơ số đạn. Telfair vẫn đang chịu án phạt quản chế 3 năm từ lần phạm tội trên.

Sebastian-Telfair-03

 Số vũ khí cảnh sát thu được từ Sebastian Telfair. Nguồn: TMZ.

Sebastian Telfair từng được đánh giá rất cao trước khi được Portland Trail Blazers lựa chọn trong lượt pick thứ 13 kỳ NBA Draft 2004. Nhưng khi lại không để lại nhiều dấu ấn trong các màu áo Portland Trail Blazers, Boston Celtics, Minnesota Timberwolves, Los Angeles Clippers, Cleveland Cavaliers, Phoenix Suns, Toronto Raptors, Oklahoma City Thunder. Lần cuối cùng người ta thấy Telfair ở NBA đó là mùa giải 2014-14 với chỉ vẻn vẹn 16 lần ra sân cho Thunder. Telfair là anh em họ của cựu cầu thủ NBA Stephon Marbury.

Sebastian Telfair và mùa giải cuối cùng tại NBA:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:05 19/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục