Cựu sao Thái Lan: Thầy Park có 1 "tuyệt chiêu" giúp ĐT Việt Nam vượt qua mọi đối thủ

09:40 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Thái Lan Piyapong Pueon đã chỉ ra "tuyệt chiêu" mà HLV Park Hang-seo đã giúp ĐT Việt Nam luôn thi đấu máu lửa trước mọi đối thủ.

ĐT Việt Nam đã có những bước thăng tiến vượt bậc trong hơn 1 năm vừa qua. Dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Park Hag-seo, Rồng vàng đã đạt được những thành công quan trọng có thể kể đến như chức vô địch AFF Cup 2018, lọt vào top 8 Asian Cup 2019 và mới đây là Á quân King's Cup 2019.

Cựu sao Thái Lan: Thầy Park có 1 tuyệt chiêu giúp ĐT Việt Nam vượt qua mọi đối thủ - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo đã mang đến một cuộc cách mạng cho ĐT Việt Nam.

Những thành quả này đã được cụ thể hoá bằng sự thăng tiến trên BXH FIFA, hiện tại ĐT Việt Nam đang xếp ở vị trí thứ 96 thế giới - thứ hạng cao nhất trong vòng 20 năm qua. Trước những kỳ tích mà vị thuyền trưởng người Hàn Quốc có được cùng ĐT Việt Nam, huyền thoại bóng đá Thái Lan Piyapong Pueon nhận định: "HLVPark Hang-seo đã thay đổi bóng đá Việt Nam một cách toàn diện. Từ tư duy chiến thuật và sau đó là tâm lý thi đấu.

Với cách làm tâm lý tuyệt vời của mình, ông đã giúp các cầu thủ ĐT Việt Nam thi đấu với 100% sức lực, tự tin và không ái ngại bất cứ đối thủ nào. Trước những trận đấu, ông luôn nghiên cứu kỹ đối thủ và đưa ra những điều chỉnh kịp thời cho từng cầu thủ để mang lại hiệu quả cao nhất.

Về mặt quản lý, thầy Park cũng đã làm rất tốt, điều này khiến cho các cầu thủ khi bước vào từng trận đấu với tâm lý thoải mái, vui vẻ và háo hức. Đôi lúc kết quả sau trận đấu không như ý, nhưng màn trình diễn của họ vẫn rất ấn tượng."

Đăng Huy | 09:12 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục