Cựu sao rugby tiết lộ nỗi ám ảnh kinh hoàng sau khi bị ve đốt

10:32 Thứ ba 22/08/2017

TinTheThao.com.vnMatt Dawson, cựu tuyển thủ rugby của tuyển Anh không khỏi rùng mình khi nhớ lại tình trạng bản thân sau khi bị ve đốt hồi đầu năm ngoái.

matt

 Matt Dawson, cựu tuyển thủ rugby của tuyển Anh không khỏi rùng mình khi nhớ lại tình trạng bản thân sau khi bị ve đốt hồi đầu năm ngoái.

Theo đó, Matt Dawson bị ve đốt tại một công viên ở London. Vết cắn sau đó đã làm lây nhiễm vi khuẩn toàn cơ thể, khiến anh bị sốt và vô cùng mệt mỏi. "Tôi đã trải qua 2 ngày vô cùng khủng khiếp, nó khiến tôi sốt và ngủ mê man trên ghế sofa," Dawson chia sẻ về vụ việc xảy ra hồi đầu năm ngoái.

Sau khi được đưa đến bệnh viện, cựu tuyển thủ rugby của tuyển Anh được chuẩn đoán mắc bệnh Lyme. "Đó là một khoảng thời gian vô cùng đáng sợ với tôi và gia đình. Thật không ngờ một sinh vật nhỏ bé như vậy có thể khiến tôi phải lên bàn mổ phẫu thuật tim," Dawson rùng mình khi kể lại.

Bệnh Lyme là một chứng nhiễm trùng do vi khuẩn thuộc chi Borrelia gây ra. Dấu hiệu phổ biến nhất của nhiễm trùng là một vùng da bị mẩn đỏ, được gọi là quầng ban đỏ, bắt đầu ở chỗ vết cắn vào khoảng một tuần sau khi xảy ra. ... Các triệu chứng sớm khác có thể bao gồm sốt, đau đầu và cảm giác mệt mỏi.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:10 22/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục