Cựu sao Real từ chối trở thành đồng đội của Văn Hậu, ký hợp đồng với Ajax

15:25 Thứ tư 17/06/2020

TinTheThao.com.vn"Gã thợ săn" một thời tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô Hà Lan.

Hồi đầu tuần này, Klaas-Jan Huntelaar đã được Ajax Amsterdam gia hạn hợp đồng 1 năm, giữ anh lại sân Johan Cruyff đến mùa hè 2021. Đáng nói, Ajax không phải đội bóng duy nhất muốn có Huntelaar trong đội hình, hai đội bóng khác của Hà Lan là Heerenveen và De Graafschap cũng muốn chiêu mộ chân sút đã 36 tuổi này.

Huntelaar xác nhận điều này: "Tôi nhận được đề nghị từ họ, đó đều là những CLB tuyệt vời mà tôi từng khoác áo và có nhiều kỷ niệm, nhưng tôi đưa ra quyết định khá nhanh chóng. Tôi cảm thấy tuyệt vời và nghĩ là bản thân vẫn còn giá trị với Ajax, tôi muốn chứng minh điều đó."

Huntelaar left two clubs in the Netherlands with the choice of Ajax - Bóng Đá

Huntelaar tiếp tục gắn bó với Ajax.

"Tôi không nghĩ mình sẽ chơi cho một đội bóng nào khác nữa. Tôi biết vai trò của mình trong đội bị thay đổi qua năm tháng. Tôi đã nghĩ nhiều về điều đó, đưa ra thảo luận với HLV và Marc Overmars. Những cuộc trò chuyện đó cho thấy Ajax vẫn muốn tôi ở lại."

Huntelaar bắt đầu sự nghiệp với PSV Eindhoven, có thời gian ngắn được gửi đến cho mượn ở De Graafschap. Năm 2004 anh được bán cho Heerenveen và có 2 mùa giải thành công ở đây, nhanh chóng được ông lớn Ajax mua về trước khi lần lượt khoác áo các gã khổng lồ Real Madrid, AC Milan.

Sự nghiệp của Huntelaar gắn liền với Schalke 04, nơi anh ghi 126 bàn sau 240 trận ra sân. Năm 2017 anh trở lại Ajax và vẫn có nhiều đóng góp quan trọng cho CLB này.

Siêu phẩm của Huntelaar:

 
Thanh Vũ | 14:55 17/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục