Cựu sao Real Madrid chốt tương lai ở Napoli

11:56 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ 32 tuổi chuẩn bị đưa ra quyết định về tương lai của mình ở San Paolo.

Mùa hè vừa qua, Napoli đã chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng. Trước khi mùa giải 2019 – 2020 chính thức bắt đầu, Partenopei đã kịp chiêu mộ Hirving Lozano từ PSV Eindhoven với giá 42 triệu euro. Điều này khiến cho nhiều cầu thủ phải ra đi để tìm cơ hội ra sân. Adam Ounas đã cập bến OGC Nice. Simone Verdi cũng chuyển sang Torino. Jose Callejon dù vẫn đang ở lại San Paolo nhưng hợp đồng của anh với Napoli chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020.

Jose Callejon gia hạn với Napoli - Bóng Đá

 Jose Callejon trong màu áo Napoli.

Tiền vệ người Tây Ban Nha gia nhập Partenopei vào mùa hè năm 2013 cùng 2 người đồng đội ở Real Madrid là Gonzalo Higuain và Raul Albiol. Sau 6 mùa giải khoác áo Napoli, anh đã ra sân 306 trận, ghi được 79 bàn thắng và có 70 pha kiến tạo. Đã từng có thời điểm, Jose Callejon phối hợp cùng Dries Mertens và Lorenzo Insigne để gieo rắc cơn ác mộng cho mọi hàng thủ ở Serie A và đấu trường châu Âu. Mùa giải này, anh cũng đã có bàn thắng đầu tiên, đó là pha lập công trong chiến thắng 4-3 trước Fiorentina ở trận mở màn.

Năm nay đã 32 tuổi, Jose Callejon đã bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Nhiều người tin rằng anh sẽ sớm nói lời chia tay với Partenopei để trở về Tây Ban Nha thi đấu. Tuy nhiên, nhiều khả năng, điều đó sẽ không xảy ra. Theo Gazzetta dello Sport, ban lãnh đạo Napoli đã sẵn sàng đưa ra 1 bản hợp đồng có thời hạn 2 năm dành cho cựu sao Real Madrid. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp và sự chuyên nghiệp của Jose Callejon.

(*) Xem lại trận đấu Fiorentina 3-4 Napoli ở vòng 1 Serie A 2019 - 2020:

Faro | 11:10 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục