Cựu sao Real: "Barca đúng là đã có một ý tưởng điên rồ"

09:55 Thứ hai 16/11/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của cựu danh thủ Antonio Cassano về tiền đạo Luis Suarez.

Giai đoạn đầu mùa giải 2020/21, Luis Suarez, người vốn được cho là không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman, đã có chuỗi ngày như mơ trong màu áo Atletico Madrid.

Với việc đã bước sang độ tuổi bên kia sườn dốc sự nghiệp, chuyện cựu sao Liverpool bật bãi khỏi Barcelona có lẽ đã nằm trong suy đoán của nhiều người từ lâu. Thế nhưng có lẽ, họ chẳng thể ngờ được mọi thứ lại trở nên bi đát như hiện tại.

Tiền đạo người Uruguay nổ súng đều đặn cho Los Rojiblancos, đồng thời cũng lập công trong chiến thắng 3-0 của La Celeste trước một Colombia chẳng thiếu ngôi sao. Phong độ này của anh thực sự đang khiến cho chẳng ít Cule cảm thấy 'tiếc hùi hụi'.

'It was a crazy idea to let Suarez leave and use Griezmann as a striker': Ex-Madrid forward Cassano - Bóng Đá

Suarez vẫn nổ súng đều đặn kể từ đầu mùa tới giờ.

Và mới đây, cựu danh thủ từng khoác áo Real Madrid - Antonio Cassano đã lên tiếng "xát muối" vào vết thương của các CĐV Barca: "Luis Suarez quá già ư? Cá nhân mình, tôi cho rằng để anh ấy rời Barca là một ý tưởng điên rồ. Anh ấy đã ghi tới 350 bàn trong 6 năm.

Thật khó để hiểu tại sao họ lại để anh ấy rời đi. Và rồi, họ còn sử dụng Antoine Griezmann trong vai trò trung phong nữa."

Mới đây khi được hỏi về điều này, Suarez trải lòng: "Không đâu. Đã có một kế hoạch chiến lược về chuyện tôi chia tay đội bóng này. Tôi phải chấp nhận vì họ không cần tôi nữa."

Nhìn lại siêu phẩm của Ronaldinho vào lưới Valladolid:  

 
Anh Tú | 09:25 16/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục