Cựu sao Real: “Anh ấy là cầu thủ 200 năm mới xuất hiện 1 lần”

15:42 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnMới đây Emmanuel Adebayor đã đưa ra nhận định trước trận tái đấu giữa Real Madrid và Man City.

Ở lượt đi vào tháng Ba, Man City đã đánh bại Real Madrid với tỷ số 2-1 ngay trên thánh địa Santiago Bernabeu. Chưa kể, cơ hội giành thắng lợi của Man City càng lớn hơn nữa khi đội trưởng Sergio Ramos bị treo giò do nhận thẻ đỏ ở lượt đi. Tuy nhiên không vì thế mà đội bóng của Pep Guardiola được chủ quan bởi tại Champions League, Los Blancos vẫn là thế lực vô cùng đáng sợ.

Emmanuel Adebayor: Ronaldo là cầu thủ 200 năm mới có 1 lần - Bóng Đá

 Ronaldo rời đi là một mất mát lớn của Real Madrid.

Mới đây, cựu tiền đạo của Real Madrid lẫn Man City - Emmanuel Adebayor cho biết: “Real để thua trận lượt đi trên sân nhà và sẽ rất khó khăn khi không có người hâm mộ cổ vũ. Nếu bạn hỏi tôi cách đây 2 năm, rằng Madrid có thể lội ngược dòng hay không, tôi sẽ nói có.

Hồi đó họ có Cristiano Ronaldo, một cỗ máy săn bàn. Anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt bất cứ lúc nào. Anh ấy có thể ghi 50 bàn/mùa. Không có Cristiano, Real biết rõ họ đã mất điều gì. Có lẽ họ nghĩ rằng sẽ chiêu mộ được ngôi sao khác như Ronaldo. Nhưng những cầu thủ như anh ấy 200 năm mới xuất hiện 1 lần.

Thực tế Real vẫn còn những cái tên dày dặn kinh nghiệm như Marcelo, Benzema, Courtois và họ từng chơi ở những trận đấu lớn như thế này.”

Cristiano Ronaldo gieo rắc nỗi khiếp sợ tại Serie A

 
Endo | 14:44 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục