Cựu sao Premier League tin Chelsea vô địch

01:40 Thứ tư 20/08/2014

Sau chiến thắng ngược dòng ngoạn mục 3-1 trước Burnley, Chelsea tạm thời chiếm ngôi đầu Premier League. Rất nhiều nhà chuyên môn, cựu cầu thủ dự đoán đều tin rằng chức vô địch Premier League năm nay khó thoát khỏi tay thầy trò Mourinho.

Theo cuộc thăm dò ý kiến của những cựu sao từng một thời làm mưa làm gió tại Premier League, Chelsea sẽ vô địch mùa năm nay. Điều đáng nói là chỉ có đúng hai cái tên trong cuộc bầu chọn này được cho là đủ khả năng vô địch mùa giải năm nay.

Cụ thể hơn, có đến 19/26 người được hỏi tin Chelsea sẽ vô địch, chiếm 73%. Cái tên còn lại không khó đoán, đó chính là đương kim vô địch Premier League - Man City.
Dù đang là ĐKVĐ song Man City chỉ 7/26 người tin tưởng họ sẽ đủ sức vô địch, chiếm 23%.

Khởi đầu mùa giải mới đầy hứng khởi, Arsenal chỉ được 3/26 người rằng sẽ giành vị trí thứ 2. Trong đó, cựu Pháo thủ nổi danh một thời là Ian Wright cũng tin rằng Man City vô địch và chọn Arsenal về ngay về sau.

Man United chỉ được Phil Neville cho rằng đủ sức về thứ 2. Trong khi Liverpool nhận được rất ít sự tín nhiệm từ cuộc thăm dò này. Chỉ có 11/26 người, tức 42%, tin rằng Liverpool có thể trụ vững trong tốp 4.
Tất nhiên, dự đoán chỉ là mang tính chất suy luận và cảm tính. Thực tại sẽ khó lường hơn bao giờ hết. Ví như mùa giải trước, Arsenal đứng đầu bảng hầu hết mùa giải song về cuối mùa, đoàn quân HLV Wenger chật vật lắm mới có thể trụ vững ở top 4 trước sự bám đuổi của Everton.

Hồ Đông | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục