Cựu sao Premier League khốn khổ vì chứng suy thận

08:29 Thứ bảy 01/10/2016

Ivan Klasnic, chân sút từng chơi cho Bolton Wanderers đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trong cuộc sống vì bệnh suy thận.

Tờ Daily Mail đưa tin, Ivan Klasnic đang từng ngày chống chọi với căn bệnh suy thận. Bệnh tình của cựu tiền đạo Bolton được phát hiện vào năm 2006 nhưng anh may mắn thừa hưởng một bên thận của cha để tiếp tục tỏa sáng trong màu áo câu lạc bộ Werder Bremen.

Nhưng cuộc sống không thể nói trước điều gì. Ca phẫu thuật ghép thận thứ hai đã thất bại bởi cơ thể Ivan Klasnic đã không chấp nhận quả thận từ bà Sima, mẹ của anh. Cựu tuyển thủ Croatia buộc phải chờ đợi phép màu từ một người nào đó có quả thận phù hợp với mình.

klas

 Ivan Klasnic tiều tụy vì căn bệnh quái ác. Ảnh: Internet.

Hàng ngày, cựu tiền đạo từng ghi 20 bàn tại giải Ngoại hạng phải đến bệnh viện để chạy thận, sau đó quay về trường đón cô con gái Fabiana. 

"Con bé biết tôi thường xuyên phải đến bệnh viện nhưng không hiểu vì sao. Tôi không muốn con bé phải lo lắng cho mình," Ivan Klasnic chia sẻ.

Theo các bác sĩ tại Hamburg, Ivan chỉ có thể trông chờ vào nguồn cung cấp thận duy nhất là những người đã chết và đồng ý hiến tạng. Thông thường để tìm được một quả thận phù hợp, người bệnh tại Đức sẽ phải chờ đợi trong khoảng thời gian tối thiểu 7 năm.

Ivan Klasnic sinh ngày 29 tháng 1 năm 1980. Anh từng giúp Werder Bremen lên ngôi tại Bundesliga mùa giải 2003/04 và hai chiếc cúp quốc gia lần lượt vào năm 2004 và 2006.

Nguồn: Zing.vn
Dũng Sĩ | 07:31 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục