Cựu sao NBA và vợ bỏ mạng trong tai nạn xe hơi kinh hoàng

03:13 Thứ năm 01/02/2018 | 2

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ San Antonio Spurs Rasual Butler cùng vợ vừa qua đời sau một tai nạn xe hơi nghiêm trọng.

Nguồn tin của tờ TMZ cho biết, Rasual Butler cựu cầu thủ bóng rổ từng có 13 năm thi đấu tại NBA đã qua đời vào sáng thứ tư ngày 01/02 (giờ địa phương) trong một tai nạn xe hơi ở Studio City, thành phố Los Angeles, bang California. Vợ ông Leah LaBelle - một ca sĩ từng góp mặt trong chương trình "American Idol" - cũng không thể qua khỏi.

Rasual-Butler-03

 Hiện trường vụ tai nạn xe hơi dẫn đến cái chết của cựu sao NBA và vợ.

Theo các nhân chứng, cựu cầu thủ San Antonio Spurs dường như mất kiểm soát chiếc Range Rover của anh trước khi tông thẳng vào một chiếc đồng hồ đỗ xe rồi lao vào tường với tốc độ cao. Chiếc xe bị lật ngửa sau tai nạn. Các nhân viên công vụ cho rằng, chiếc xe đang tăng tốc trước khi mất kiểm soát.

Rasual-Butler-05

 Rasual Butler và vợ đều không thể qua khỏi sau vụ tai nạn kinh hoàng.

Trong sự nghiệp NBA của mình, Butler đã có 809 trận ra sân cho bảy CLB. Bắt đầu từ năm 2002 với Miami Heat trước khi lần lượt chuyển đến các đội bóng New Orleans Pelicans, Los Angeles Clippers, Chicago Bulls, Toronto Raptors, Indiana Pacers, Washington Wizards và cuối cùng là San Antonio Spurs.

Mùa giải ấn tượng nhất của cựu small forward sinh năm 1979 là 2009-10 với 11.9 điểm, 2.9 rebounds, 1.4 kiến tạo mỗi game cho L.A. Clippers. Trung bình suốt sự nghiệp, Butler ghi 7.5 điểm và 2.4 rebounds mỗi game.

Rasual-Butler-08

  Rasual Butler thời còn khoác áo San Antonio Spurs.

Cả San Antonio Spurs và Toronto Raptors đã thông báo tin buồn này trên Twitter của họ cũng như gửi những lời chia sẻ, động viên đến thân nhân của Rasual Butler.

Màn trình diễn của Rasual Butler mùa giải NBA 2014-15 cho Wizards:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:30 01/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục