Cựu sao NBA tiết lộ đối thủ "xương xẩu" nhất từng chạm trán

11:02 Thứ bảy 09/09/2017

TinTheThao.com.vnCaron Butler, cựu tuyển thủ NBA vừa tiết lộ đối thủ khiến anh ngao ngán nhất hồi còn thi đấu, đáng ngạc nhiên khi cái tên này không phải Kobe cũng chẳng phải LeBron James.

Có mặt tại sự kiện NBA tổ chức ở Philippines, Caron Butler, cựu tuyển thủ NBA đã tiết lộ đối thủ "xương xẩu" nhất mà anh từng chạm trán. Nhiều người dự đoán cái tên này sẽ là Black Mamba (Kobe Bryant) hoặc King LeBron, tuy nhiên, Butler đã xướng tên một danh thủ chẳng kém gì 2 siêu sao đình đám này, đó chính là Tracy McGrady.

cats

 Butler (bên phải) tiết lộ T-Mac là đối thủ xương xẩu nhất mà anh từng chạm trán. Ảnh: Getty Images.

"Rất khó để nắm bắt lối chơi của McGrady, anh ấy vừa có thể đánh trong vừa có thể ném xa cực tốt. Anh ấy gần như không có điểm yếu," tuyển thủ giải nghệ trong màu áo Sacramento Kings cho hay.

Ngoài T-Mac (biệt danh của McGrady), cựu tuyển thủ 37 tuổi này thừa nhận luôn e ngại mỗi khi đối đầu với Metta World Peacebởi sức mạnh khủng khiếp của nhà vô địch NBA 2010.

Butler từng phải trải qua một chặng đường dài kể từ khi còn là một cậu bé mới lớn phải chấp hành án cải tạo vì buôn bán trái phép chất ma túy. Niềm đam mê với trái bóng cam khiến anh quyết tâm chuộc lỗi lầm và làm lại cuộc đời của anh.

Sau khi bắt đầu sự nghiệp tại NBA năm 2002 trong màu áo Miami Heat, Butler lần lượt thân chinh qua tổng cộng 7 CLB trước khi giải nghệ sau mùa giải 2015–2016 với Sacramento Kings. Thành tích to lớn nhất mà Butler đạt được là tấm HCV FIBA U21 trong màu áo tuyển Mỹ và chức vô địch NBA 2011 cùng Dallas Mavericks.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:40 09/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục