Cựu sao M.U muốn gia nhập Man City

11:01 Thứ tư 23/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo các nguồn tin từ báo chí Anh, cựu trung vệ của Manchester United, Jonny Evans muốn gia nhập Manchester City trong mùa Hè này.

Tuần trước, huấn luyện viên trưởng West Brom, Tony Pulis đã xác nhận việc Manchester City ra giá 18 triệu bảng cho Jonny Evans.

 - Bóng Đá

Manchester City ra giá 18 triệu bảng cho Jonny Evans.

Tuy nhiên, West Brom lúc này ra giá tới 30 triệu bảng cho cầu thủ người Anh, gấp rưỡi mức đề nghị của Manchester City. Dù vậy, theo báo chí Anh, trung vệ 29 tuổi của "The Baggies" sẵn sàng đến sân Etihad trong mùa Hè này.

Lúc này, Jonny Evans vẫn đang còn sinh sống tại Manchester, nơi anh đã ở gần 15 năm. Việc chuyển đến Manchester City sẽ giúp cầu thủ không phải di chuyển quá xa nhà để thi đấu và tập luyện. Man City có thể nâng giá cầu thủ lên mức 25 triệu bảng.

Nếu bán Jonny Evans, West Brom có thể mua trung vệ Mamadou Sakho của Liverpool. Cầu thủ 27 tuổi người Pháp có thể là phương án thay thế chất lượng cho Evans, dù bị Liverpool hét giá tới 30 triệu bảng.

Jonny Evans được các chuyên gia Anh đánh giá là trung vệ ổn định, am hiểu bóng đá Anh, xử lý bóng tốt và đặc biệt có khả năng không chiến lẫn đáp ứng tốt các yêu cầu của giải đấu. Anh từng có 11 năm kinh nghiệm chơi cho Manchester United, với gần 200 trận và đã vô địch Premier League.

Năm ngoái, chính West Brom cũng từng hét giá 25 triệu bảng với Arsenal, khi CLB thành London thể hiện sự quan tâm rõ rệt, thậm chí đã ra giá.

Xem tài năng của Jonny Evans:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:21 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục