Cựu sao M.U: 'Khác chúng tôi, những cậu bé này phải tự đối mặt với áp lực'

19:43 Thứ ba 01/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Quỷ đỏ đã có những nhận định thẳng thắn về các cầu thủ trẻ của đội bóng cũ.

Ở mùa giải 2019/20 này, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra tâm huyết với chiến lược trẻ hóa khi mang về Daniel James cùng với Aaron Wan-Bissaka. Điểm chung của hai cái tên nói trên là đều sinh năm 1997 và là hai ngôi sao thuộc Vương quốc Anh.

Chưa dừng lại ở đó, cựu thuyền trưởng Molde cũng dành sự tin tưởng rất lớn cho các sao mai trưởng thành từ lò Carrington. Những nhân tố đáng chú ý như Mason Greenwood, Angel Gomes đều có dịp thể hiện ở League Cup cũng như Europa League.

‘Old school McTominay has shaken off Man Utd stick’ – Fletcher sees Scot as first name on the team sheet - Bóng Đá

 M.U sở hữu dàn sao trẻ đầy tài năng nhưng thiếu kinh nghiệm.

Vừa qua khi đối đầu với Arsenal, M.U tung ra sân đội hình với 7 cầu thủ trưởng thành từ học viện của CLB. Một cái tên trong số đó đã tỏa sáng là Scott McTominay với bàn mở tỉ số. Mặc dù vậy, cựu sao Manchester United thừa nhận khó khăn cho các "ngọc thô" đang là rất nhiều.

"Đó là sự khác biệt mà tất cả những chàng trai trẻ này có được. Như bản thân tôi, chúng tôi từng sát cánh với những người đàn ông thực thụ. Họ là những nhà vô địch, những cái tên đẳng cấp thế giới, những người hứng chịu gánh nặng và áp lực thay chúng tôi.

Chúng tôi được chơi dưới một hệ thống và mọi thứ dễ dàng hơn. Giờ đây, các cậu bé này phải tự mình đối mặt với áp lực. Điều đó thật khó khăn, bạn có thể chơi 2,3 trận rất tốt nhưng sau đó lại đá tệ vì chưa có được sự nhất quán", Darren Fletcher bình luận trên talkSPORT.

Xem bàn thắng cuối cùng của Fletcher cho Stoke City: 

Giang Nam | 18:50 01/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục