Cựu sao M.U hạ thấp chiến thắng của Liverpool

22:45 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Roy Keane không đánh giá cao Liverpool dù đội bóng này vừa hủy diệt Spartak Moskva 7-0.

Hàng công Liverpool đang thi đấu cực kỳ thăng hoa thời gian gần đây. Không chỉ liên tiếp giành chiến thắng ở Premier League, thầy trò HLV Jurgen Klopp còn vừa giành được vị trí nhất bảng ở Champions League với màn hủy diệt Spartak Moskva 7-0. Tuy nhiên, Roy Keane vẫn xem nhẹ chiến thắng của Liverpool.

Cựu sao M.U hạ thấp chiến thắng của Liverpool - Bóng Đá

 Liverpool chớ vội mừng, theo lời Keane.

Chia sẻ trên tờ Goal, Roy Keane cho hay: "Liverpool đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay. Họ ghi bàn để lấy niềm vui và vừa thắng đậm Spartak Moskva. Rõ ràng, hàng công của Liverpool thi đấu khá sảng khoái.

Tuy vậy, thử thách thực sự vẫn chưa đến với Liverpool. Thực tế họ chỉ mới đánh bại những đội bóng dưới cơ. Họ chưa giành chiến thắng trước các ông lớn nào ở Champions League cả. Mọi khó khăn vẫn còn ở phía trước.

Chắc chắn Liverpool sẽ không có nhiều thời gian và không gian khi gặp những đội bóng mạnh. Nếu đối đầu Real Madrid hay Barcelona, Liverpool sẽ không thể thoải mái cầm bóng và chơi tấn công."

Liverpool vừa thiết lập kỷ lục mới khi trở thành đội bóng Anh ghi nhiều bàn thắng nhất ở vòng bảng Premier League (23 bàn), vượt qua thành tích cũ của Man United lập được ở mùa giải 1998/99 (20 bàn).

Video màn hủy diệt Spartak của Liverpool:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:11 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục