Cựu sao M.U gợi ý cho Jurgen Klopp cách sử dụng Thiago Alcantara

15:47 Thứ bảy 01/08/2020

TinTheThao.com.vnLiverpool được cho là đang quan tâm đến “nhạc trưởng” của Bayern Munich – Thiago Alcantara.

Mùa giải hiện tại, dù Liverpool đã chính thức trở thành Nhà vô địch Premier League sau hàng chục năm chờ đợi, HLV Jurgen Klopp vẫn có lí do để không hài lòng khi họ trở thành cựu vương Champions League quá sớm. Vì lẽ đó, không loại trừ khả năng chiến lược gia người Đức sẽ thực hiện một vài sự thay đổi về mặt nhân sự trong mùa Hè tới.

Gần đây, nhiều nguồn tin cho biết đội chủ sân Anfield đang nhắm đến Thiago Alcantara - tiền vệ thuộc biên chế Bayern Munich. Kể từ khi gia nhập Hùm xám vào năm 2013, tài năng người Tây Ban Nha đã giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ. Song, có vẻ như đã đến lúc Thiago muốn tìm cho mình một bến đỗ mới để tìm kiếm thử thách khác.

Berbatov gợi ý Klopp cách sử dụng Thiago Alcantara - Bóng Đá

 Berbatov gợi ý cho Jurgen Klopp.

Mới đây, cựu sao Man Utd – Dimitar Berbatov đưa ra nhận định: “Tôi nhận được tin Liverpool đang liên hệ với Thiago. Tôi thích cậu ấy. Nhưng nếu Thiago đến Anfield, ai sẽ phải dự bị để cậu ấy được đá chính?

Cậu ấy có thể kết hợp với Fabinho và Henderson, Liverpool sẽ còn mạnh hơn nữa. Nhưng tôi không chắc họ cần cậu ấy.”

Mùa giải 2019/20 vừa qua, Bayern Munich vô địch giải Đức nhưng chân chuyền sinh năm 1991 không thể hiện được quá nhiều điều. Anh ra sân chỉ 24 trận và ghi vỏn vẹn 3 bàn thắng. Ngoài Liverpool, Man Utd và Man City được cho là đang theo đuổi cựu sao Barca.

Đẳng cấp của Thiago

 
Endo | 14:49 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục