Cựu sao M.U: "Giờ CLB nào cũng ngán gặp Liverpool"

20:45 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Owen Hargreaves đã chỉ ra 3 ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch UEFA Champions League mùa này.

Liverpool đang cho thấy sức mạnh đáng sợ ở mùa giải năm nay. Sau 17 vòng đấu, The Kop bất bại khi có tới 16 chiến thắng, 1 hòa và hiện tại gần như không có đối thủ trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League.

Tại UEFA Champions League, Liverpool đang là đương kim vô địch và đã góp mặt ở vòng knock-out. Với những gì đã thể hiện, cựu danh thủ Owen Hargreaves không ngần ngại đánh giá Liverpool là ứng cử viên số 1 ở UEFA Champions League mùa này.

Owen Hargreaves names the three favourites to win the Champions League - Bóng Đá

 Liverpool đang thể hiện sức mạnh đáng sợ.

Cụ thể, Owen Hargreaves chia sẻ trên BT Sport: "Trước kia, mọi đội bóng đều muốn tránh chạm mặt Real Madrid hay Barcelona. Nhưng tôi nghĩ thời điểm này, tất cả đều không muốn đụng độ Liverpool.

Đội bóng này sở hữu hầu hết mọi phong cách chơi cần thiết để đánh gục mọi đối thủ và đối với tôi, họ là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch UEFA Champions League mùa giải năm nay.

Và tôi nghĩ, có lẽ Barcelona và Man City ở ngay phía sau Liverpool."

Lễ bốc thăm vòng 16 đội UEFA Champions League vừa kết thúc, trong khi Liverpool đối đầu Atletico Madrid, Real Madrid chạm trán Man City thì Barcelona chỉ gặp đối thủ dễ thở hơn nhiều là Napoli.

Theo Owen Hargreaves, Man City có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn khi đụng độ Real Madrid.

Video lối đá của Real Madrid:

Tiểu Lam | 20:49 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục