Cựu sao MU chia sẻ "lời cuối" với Sir Alex trước khi rời khỏi Quỷ đỏ

05:04 Chủ nhật 31/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Javier Hernandez vừa có những phát biểu thẳng thắn xung quanh việc anh chia tay đội chủ sân Old Trafford và chuyển sang Real Madrid.

 

 Những bàn thắng đẳng cấp của Hernandez cùng Real Madrid

Cựu tiền đạo Man United, Javier Hernandez chia sẻ với báo chí rằng mình đã có cuộc nói chuyện với HLV Sir Alex Ferguson trước khi rời khỏi đội chủ sân Old Trafford. Chân sút người Mexico trải qua mùa giải ảm đạm dưới triều đại David Moyes; điều đó khiến anh cập bến Real Madrid dưới dạng cho mượn vào năm 2014. 

Một năm sau đó, Hernandez chuyển sang khoác áo Bayer Leverkusen. Theo lời Hernandez, Sir Alex Ferguson đồng ý với quyết định cập bến Los Blancos của anh. Phát biểu trên chương trình The Locker Room cùng danh thủ Rio Ferdinand, "Hạt đậu nhỏ" chia sẻ:

"Tôi đã nói chuyện với Sir Alex khi đứng trước sự lựa chọn về sự nghiệp. Thời điểm đó, tôi nghĩ mình sẽ bị bán 100% sang Real Madrid. Sir Alex biết được những điều tôi suy nghĩ và ông ấy đồng tình với quyết định của tôi,".

Javier Hernandez reveals conversation with Sir Alex Ferguson before leaving Manchester United - Bóng Đá

Hernandez có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với Sir Alex.

"Tôi thi đấu rất nhiều trước khi David Moyes đến Man United, tôi thi đấu cho ĐTQG Mexico tại World Cup. Sir Alex dự định có cuộc thảo luận với Moyes về tương lai của tôi; tôi xứng đáng được chơi nhiều hơn. Nếu tôi không được ra sân thường xuyên, Sir Alex sẽ đề nghị để tôi ra đi,".

Ngày 01 tháng 07 năm 2010, Javier Hernandez ra mắt Man United từ Guadalajara với bản hợp đồng trị giá 6 triệu bảng Anh. Từ năm 2015 đến 2017, Javier khoác áo Bayer Leverkusen tại Bundesliga trước khi gia nhập West Ham United. Đội bóng hiện tại của anh là LA Galaxy.

Anh Nguyễn | 04:34 31/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục