Cựu sao MU: "Cậu ấy sẽ vượt qua Gary Neville trong tương lai"

05:20 Thứ hai 04/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Quỷ đỏ, Rafael da Silva nhận định sao mai Liverpool sẽ vượt qua danh thủ Neville nếu tiếp tục đà tiến bộ của mình.

 

Pha kiến tạo đầu tiên của Alexander-Arnold cho Liverpool

Cựu cầu thủ Man United, Rafael da Silva nhận định hậu vệ Trent Alexander-Arnold sẽ vượt qua danh thủ Gary Neville nếu sao mai 21 tuổi giành các danh hiệu cao quý cùng Liverpool trong tương lai. Alexander-Arnold được đôn lên đội 1 The Kop vào năm 2016 dưới triều đại Jurgen Klopp. 

Kể từ đó đến nay, cầu thủ người Anh thăng tiến chóng mặt khi chiếm 1 suất đá chính thường xuyên trong màu áo đội chủ sân Anfield. Alexander-Arnold giành được 1 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 FIFA Club World Cup cùng The Kop. 

Phát biểu trên tờ ESPN, Silva cho biết: "Thời điểm hiện tại, Neville xuất sắc hơn Alexander-Arnold, thế nhưng nếu Alexander-Arnold tiếp tục đà tiến bộ như thời gian qua, cậu ấy sẽ sớm vượt qua Neville. Cậu ấy đang "hô mưa gọi gió" tại Premier League bằng các bàn thắng và kiến tạo,".

Rafael backs Trent Alexander-Arnold to surpass Manchester United legend Gary Neville as a footballer - Bóng Đá

Alexander-Arnold trong màu áo Liverpool.

"Thành thật mà nói, Alexander-Arnold hứa hẹn vượt mặt Neville nếu tiếp tục tiến bộ. Neville không có màn trình diễn quá xuất sắc khi còn thiếu niên. Tuy nhiên, anh ấy duy trì một phong độ cao đáng ngạc nhiên trong 12, 13 năm tại Man United. Tôi hy vọng Alexander-Arnold có thể duy trì hình ảnh như thời điểm hiện tại,".

Hậu vệ người Brazil, Silva được Sir Alex Ferguson mang về sân Old Trafford vào năm 2008. Dù nhận được sự kỳ vọng khá lớn, thế nhưng cầu thủ 29 tuổi không thể vụt sáng như mong đợi. Năm 2015, anh chuyển sang khoác áo Lyon đến thời điểm hiện tại. 

Anh Nguyễn | 04:50 04/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục