Cựu sao M.U, Berbatov dính thẻ đỏ đầu tiên sau... 14 năm

10:28 Thứ ba 26/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Lần cuối cùng Dimitar Berbatov phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân cách đây đã 14 năm.

Berbatov nhận thẻ đỏ sau 14 năm. Ảnh internet.

Cụ thể, trong trận đấu giữa PAOK và AEK Athens tại giải VĐQG Hy Lạp mới đây, Berbatov lần đầu tiên sau 14 năm phải lĩnh thẻ đỏ từ trọng tài vì tình huống thúc cùi chỏ vào hậu vệ đối phương. Tuy nhiên đây là thẻ đỏ có phần oan ức khi Berbatov không ác ý mà chỉ cố gắng thoát khỏi sự truy cản của đối phương.

Là cầu thủ nổi tiếng với lối chơi rườm rà nhưng đầy hoa mỹ, Berbatov rất hiếm khi có những pha phạm lỗi nặng với cầu thủ đội bạn. Theo đó, lần cuối cùng Berbatov phải nhận thẻ đỏ rời sân là năm 2002 trong màu áo Bayer Leverkusen. Một hình ảnh rất đẹp từ chân sút người Bulgaria.

Berbatov có một sự nghiệp tương đối ấn tượng khi giành được 2 chức vô địch Premier League, 1 FIFA Club World Cup và 2 Siêu cúp Anh dưới thời Sir Alex Ferguson trong màu áo Manchester United. Anh cũng một lần vô địch League Cup khi cùng Tottenham đả bại Chelsea năm 2008.

Sau hai mùa giải lang bạt tại Fulham và AS Monaco, Berbatov đã quyết định chuyển sang thi đấu cho PAOK từ đầu mùa giải năm nay. Sau 11 trận ra sân tại giải VĐQG Hy Lạp, Berbatov đã có riêng cho cá nhân mình 4 bàn thắng.

Thanh Hải | 10:28 26/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục