Cựu sao MMA chỉ ra đối thủ tiềm năng của McGregor

10:21 Thứ năm 03/10/2019

Liên tiếp hé lộ việc quay trở lại sàn đấu UFC, "gã điên" Conor McGregor sẽ có những đối thủ tiềm năng.

Gần một năm sau ngày McGregor tạo nên trận đấu lớn nhất lịch sử làng MMA thế giới tại UFC 229, dù thua trận khi thách thức đai vô địch hạng nhẹ của Khabib Nurmagomedov, Conor vẫn là cái tên đình đám hiện tại.

Đầu năm nay, McGregor bất ngờ tuyên bố giải nghệ. Tuy nhiên, những đồng đội, HLV và cả chính võ sĩ người Ireland đều hé lộ việc chia tay sàn UFC chỉ là "câu chuyện gây sự chú ý với khán giả". McGregor vẫn rất muốn tái xuất.

ufc

 Gaethje có thể là đối thủ của Conor McGregor. Ảnh: Reuters.

Dù vậy, thông tin về đối thủ xứng tầm với siêu sao của UFC vẫn luôn được bỏ ngỏ. Trước tình hình đó, bình luận viên UFC Chael Sonnen, người có kinh nghiệm trong việc sắp kèo các trận MMA, nhận định: "Tôi không rõ về chi tiết, nhưng có thể khẳng định Conor chắc chắn sẽ quay trở lại”.

“Khi Khabib và Tony Ferguson cùng vài cái tên khác đều bận rộn, có lẽ Justin Gaethje là cái tên xứng đáng đấu với McGregor. Gaethje là gã vui tính và sẵn sàng thượng đài. Trong khi đó, Conor cũng từng bóng gió có thể thi đấu với Gaethje".

Gaethje đang là võ sĩ xếp thứ 4 ở hạng cân nhẹ, ngay sau vị trí của Conor McGregor trên bảng xếp hạng UFC. Tay đấm người Mỹ luôn cho rằng việc Conor không thi đấu mà vẫn có thứ hạng cao là điều vô lý. Gần đây, Gaethje luôn khiêu khích Conor.

Sở hữu lối đánh tấn công quyết liệt và không ngại va chạm, Gaethje được đánh giá là đối thủ xứng tầm với McGregor để trở lại sàn đấu. Ngoài ra, Nate Diaz cũng là đối thủ tiềm năng của "gã điên UFC". Cả hai từng chạm trán nhau 2 lần trước đây.

“Nếu chúng ta hướng tới trận đấu vào năm sau, có thể là giữa McGregor và Nate Diaz. Diaz sẽ rảnh tay sau ngày 2/11 khi trận đấu ở UFC 244 kết thúc. Và ai biết được lúc đó võ sĩ này muốn gì? Tôi tin trận đấu này vẫn sẽ thu hút như ngày trước", Chael Sonnen khẳng định.

Tại UFC 196 và UFC 202 diễn ra năm 2016, võ sĩ người Mỹ và McGregor mang tới cho khán giả 2 trận đấu thuộc hàng đắt giá nhất UFC. Vì thế, nhận định của Sonnen về màn đụng độ giữa 2 tay đấm hoàn toàn có thể xảy ra.

Cùng với thông tin xung quanh sự trở lại của Conor McGregor ngày một dày đặc, những fan của “gã điên UFC” háo hức được nhìn thấy thần tượng của mình tiếp tục phô diễn kỹ năng trong lồng bát giác một lần nữa.

Nguồn: Zing.vn
Lâm Gia | 16:43 02/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục