Cựu sao Milan giải nghệ, bước vào sự nghiệp huấn luyện ở tuổi 34

16:20 Thứ sáu 24/01/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Juve vừa chính thức giải nghệ.

Antonio Nocerino là một sản phẩm của lò đào tạo Juventus, anh dành 6 năm tập luyện tại đây, sau đó trải qua một hành trình rất dài mới được ra mắt đội 1 vào mùa giải 2007/2008. Tiền vệ người Ý có 5 năm thuộc biên chế AC Milan, được gửi cho mượn đến rất nhiều CLB khác nhau, có một thời gian ngắn đến Premier League chơi cho West Ham.

Nocerino retires to become a coach - Bóng Đá

 Cầu thủ người Ý vừa chính thức giải nghệ.

Mùa giải 2018/2019, anh khoác áo Benevento ở Serie B, kết thúc hợp đồng vào cuối năm 2018 và không tìm được bến đỗ mới từ đó đến nay. Mới đây, Antonio Nocerino chính thức nói lời chia tay sự nghiệp cầu thủ, cho biết sẽ sớm bắt đầu sự nghiệp huấn luyện.

Anh viết trên trang cá nhân: "Đã đến lúc để nói lời chia tay người bạn duy nhất, tuyệt vời nhất của tôi, bóng đá. Thực sự đau lòng, nhưng tôi đã suy nghĩ kỹ trước khi quyết định, điều khiến tôi hài lòng nhất là tôi đã hoàn thành giấc mơ của cha, và sau đó cũng trở thành giấc mơ của tôi."

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình, cảm ơn những CLB tôi đã từng thi đấu, những HLV từng chỉ dẫn cho tôi, các đồng đội và cả người hâm mộ, tình yêu của họ luôn giúp tôi có thêm động lực. Tôi đã quyết định sẽ đối diện với một thử thách mới, trở thành HLV. Tôi vẫn sẽ giữ sự nhiệt huyết, đam mê, sự chuyên nghiệp như khi còn là cầu thủ."

Siêu phẩm của Nocerino cho AC Milan:

Hoài Thu | 15:22 24/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục