Cựu sao Milan: 'Đến Trung Quốc ư? Thôi, tôi có nhiều tiền rồi'

16:40 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vn"Gã thợ săn" một thời của bóng đá châu Âu muốn kết thúc sự nghiệp với đội bóng hiện tại.

 

 10 bàn thắng đẹp nhất của Huntelaar cho Ajax

Sau quãng thời gia dài đi dọc châu Âu chơi cho Real Madrid, AC Milan, Schalke 04, Klaas-Jan Huntelaar quay về Hà Lan năm 2017, trở lại chơi cho Ajax Amsterdam. Vừa đón sinh nhật lần thứ 37, "Gã thợ săn" gấp đôi tuổi nhiều cầu thủ trong đội hình Ajax, nhưng không vì vậy mà giữa anh và các đồng đội trẻ gặp vấn đề trong giao tiếp.

Brian Brobbey, tiền đạo 18 tuổi, sở hữu thể hình cao lớn, cười và kể về lần đầu anh gặp Huntelaar: "Câu đầu tiên Klaas nói với tôi trong lần đầu chúng tôi gặp nhau là: 'Cậu không cần nâng mấy cục tạ đó nữa đâu, người cậu to lắm rồi'."

"Trong một chuyến tập huấn năm ngoái, tôi thấy Klaas-Jan chạy nước rút trong bài tập chạy băng rừng. Tôi thậm chí không thể làm thế, tôi bỏ cuộc, anh ấy vẫn tiếp tục. Tôi nghĩ đây thực sự là một người đàn ông mạnh mẽ."

'China or the US? No, I have plenty of money, I will stay here - Bóng Đá

 Huntelaar trên sân tập cùng các đàn em.

Đã bước qua giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, Huntelaar vẫn ghi được 46 bàn sau 107 trận ra sân cho Ajax kể từ khi quay lại. Đội bóng Hà Lan cũng vừa gia hạn hợp đồng với lão tướng này. Tiền đạo Lassina Traore thực sự ấn tượng với người đàn anh của mình.

"Tôi học hỏi được rất nhiều từ anh ấy. Klaas-Jan là một người thẳng thắn. Có những điều anh ấy nói ra khiến bạn không thích, nhưng nó lại giúp bạn tiến bộ hơn. Có lần tôi hỏi anh ấy có muốn dành thời gian đến Mỹ hoặc Trung Quốc thi đấu không, anh ấy trả lời: 'Không, anh có rất nhiều tiền rồi, anh sẽ ở lại đây'. Ajax thực sự là CLB của anh ấy."

Thanh Vũ | 15:42 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục