Cựu sao Manchester City chọn xong bến đỗ mới, không phải Premier League

17:37 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bosnia chắc chắn sẽ rời AS Roma trong mùa hè sắp tới và đích đến của anh cũng đã được tiết lộ.

Mùa giải 2018 – 2019 đã sắp kết thúc và tương lai của Edin Dzeko vẫn đang bị đặt 1 dấu hỏi. Dấu hiệu tuổi tác đã đè nặng lên từng bước chạy của ngôi sao người Bosnia. Trải qua 25 trận đấu tại Serie A, anh mới chỉ ghi được 8 bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Edin Dzeko sẽ rời AS Roma vào mùa hè này.

Mặc dù vậy, Dzeko vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng trên khắp châu Âu. West Ham và Everton đã trải thảm đỏ để mời tiền đạo 33 tuổi này quay trở lại xứ sở sương mù. Họ tin rằng kinh nghiệm thi đấu tại Premier League sau quãng thời gian khoác áo Manchester City sẽ giúp anh không khó hòa nhập và có những đóng góp nhất định để đưa toàn đội đi đến thành công.

Tuy nhiên, cầu thủ người Bosnia đã khước từ những lời đề nghị này. Edin Dzeko vẫn đang chờ đợi lời mời từ Inter Milan. Nerazzurri cũng đang muốn có sự phục vụ anh nhằm thay thế cho Mauro Icardi và truyền kinh nghiệm để Lautaro Martinez phát triển. Giuseppe Marotta dự kiến sẽ đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm theo mức lương khoảng 4,5 triệu euro mỗi mùa dành cho tiền đạo người Bosnia.

Mặc dù vậy, khả năng thương vụ này được hoàn tất vẫn còn đang để ngỏ. AS Roma yêu cầu số tiền lên đến 15 triệu euro, quá cao với 1 cầu thủ đã 33 tuổi và chỉ còn 1 năm hợp đồng. Hơn nữa, để dọn vị trí của Dzeko, Nerazzurri cũng cần phải thanh lý Mauro Icardi.

Faro | 16:50 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục