Cựu sao Man Utd từ chối Arsenal, gật đầu với Leicester

11:37 Thứ năm 07/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports News, Arsenal đang gần như không còn nhiều hy vọng trong việc chiêu mộ Jonny Evans trong mùa Hè này.

Sau khi West Brom xuống hạng, cựu trung vệ của Man Utd - Jonny Evans đã nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các đội bóng tại Premier League. Trong đó bao gồm cả Arsenal, đội bóng đang lên những kế hoạch cải tổ lại hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng lần này.

Cựu sao Man Utd từ chối Arsenal, gật đầu với Leicester - Bóng Đá

 Leicester đang tiến rất gần đến việc có được chữ ký của Jonny Evans 

Tuy nhiên theo những thông tin từ Sky Sports News, khả năng Arsenal có được sự phục vụ của Jonny Evans đang ngày một ít dần, khi trung vệ 30 tuổi này đã tiến hành xúc tiến và bước đầu đạt được thỏa thuận với Leicester.

Về phía West Brom, đội bóng này cũng sẽ không làm khó bất cứ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của Jonny Evans, chỉ cần họ nhận được số tiền chuyển nhượng là 4 triệu bảng.

Với Leicester, cựu vương của Premier League đang kỳ vọng Jonny Evans sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của trung vệ đội trưởng Robert Huth. Được biết ngoài Jonny Evans, Leicester City cũng đánh tiếng muốn có Aleksandar Dragovic từ Bayer Leverkusen.

Video tài năng của Jonny Evans

Kỳ Anh | 10:20 07/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục