Cựu sao Man Utd trên đường trở thành huấn luyện viên tại Ligue 1

11:14 Thứ ba 21/05/2019

TinTheThao.com.vnGabriel Heinze nhiều khả năng sẽ dẫn dắt Olympique Marseille ở mùa giải tới.

Sau khi để lại những kỷ niệm đẹp tại câu lạc bộ với tư cách là một cầu thủ, cựu trung vệ Gabriel Heinze có thể trở lại Olympique Marseille để dẫn dắt đội bóng nước Pháp. Cầu thủ người Argentina hiện đang làm việc Velez Sarsfield, là một trong những cái tên được đánh giá cao ngồi vào ghế nóng thay thế Rudi Garcia.

Sự ra đi của cựu HLV AS Roma gần như chắc chắn, vì vậy câu lạc bộ nước Pháp đang đánh giá cụ thể tình hình của Heinze, nhiều khả năng cả hai sẽ gặp nhau trong vài tuần tới để bàn bạc và chốt hợp đồng.

Cựu sao Man Utd trên đường trở thành huấn luyện viên tại Ligue 1 - Bóng Đá

Heinze đang dẫn dắt Velez Sarsfield ở giải VĐQG Argentina. 

Sau khi giã từ bóng đá, Heinze bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình ở Argentina với Godoy Cruz và Argentinos Juniors. Kể từ tháng 12 năm 2017, cựu cầu thủ Manchester United là người quản lý của Velez Sarsfield, hiện đang đứng vị trí thứ 14 tại giải VĐQG Argentina. 

Trong quá khứ, Gabriel Heinze khởi nghiệp ở những đội bóng nhỏ như Newell's Old Boys, Valladolid trước khi chuyển sang PSG vào năm 2001. Sau 3 năm chơi cho đội bóng nước Pháp, anh đầu quân cho Manchester United bằng một bản hợp đồng trị giá 6,9 triệu bảng. Tuy nhiên, những mâu thuẫn với Sir Alex cùng việc Patrice Evra đến MU đã khiến hậu vệ này mất vị trí. Anh chuyển đến Real Madrid, sau đó là Marseille, AS Roma và sau cùng treo giày trong màu áo đội bóng thời niên thiếu Newell's Old Boys.

Lê Dũng | 10:50 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục