Cựu sao Man Utd: "Tôi đang tận hưởng việc đầu quân cho 1 trong những đội mạnh nhất"

15:07 Thứ bảy 11/07/2020

TinTheThao.com.vnAnder Herrera vừa lên tiếng nói về cảm xúc khi thi đấu cho Paris Saint-Germain.

 

Video Herrera tại PSG

Ander Herrera là 1 trong những tân binh của PSG. Anh được NHM đội bóng Paris mong chờ rất nhiều. Song, đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa thể đáp ứng sự kỳ vọng.

Các chấn thương dai dẳng đã ngăn cựu sao Manchester United tỏa sáng tại câu lạc bộ mới. Khi Herrera tái xuất, những Marco Verratti, Marquinhos hay Idrissa Gueye thi đấu rất xuất sắc. Vì lẽ đó, khả năng ra sân của ngôi sao sinh năm 1990 là vô cùng hạn chế.

Phong độ kém ấn tượng của Herrera khiến nhiều người nghĩ đến viễn cảnh anh có thể chia tay sân "Công viên các Hoàng tử" sau 1 mùa giải. Tuy nhiên, trái với luồng ý kiến từ dư luận, Herrera đã lên tiếng khẳng định anh cảm thấy hạnh phúc vì đầu quân cho PSG. Trong buổi phỏng vấn trên Onda Cero, anh phát biểu:

"Tôi đang muốn tận hưởng việc thi đấu cho 1 trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tôi vẫn còn bản hợp đồng kéo dài 4 năm với câu lạc bộ. Ngoài ra, tôi còn được sát cánh bên cạnh những ngôi sao hàng đầu. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì cuộc sống tại đây nên vì thế tôi rất muốn được ở lại PSG."

‘I Want to Enjoy One of the Best Teams in the World’ – Herrera - Bóng Đá

 Herrera đang hạnh phúc tại PSG.

Như vậy, lời phát ngôn của Herrera đồng nghĩa PSG nhiều khả năng không cần chiêu mộ thêm tiền vệ trung tâm. Các nguồn tin gần đây tiết lộ, gã nhà giàu nước Pháp hiện muốn mua Sergej Milinkovic Savic ở Lazio.

Lữ Phong | 14:09 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục