Cựu sao Man Utd 'rủ rê' tiền đạo thất sủng qua Mỹ chơi bóng

15:17 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mauro Icardi đã nhận được một lời đề nghị từ CLB của David Beckham, Inter Miami CF.

Theo hãng tin Argentina, Telam cho biết cựu cầu thủ người Anh đã tiếp cận tiền đạo người Argentina. Số 7 huyền thoại của 'Tam sư' đưa ra lời đề nghị mời Mauro Icardi tham gia mùa giải đầu tiên của đội bóng tại giải bóng bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) vào năm 2020.

Sau những lùm xùm nội bộ, Mauro Icardi đã bị ban lãnh đạo Inter Milan gạt ra khỏi kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. Bản thân HLV trưởng mới Antonio Conte cũng xác định không cần đến Mauro khi ông đã yêu cầu ban lãnh đạo xúc tiến việc đưa Romelu Lukaku về sân Giuseppe Meazza. 

Giai đoạn căng thẳng vào tháng 3 đã tạo ra những vấn đề trong câu lạc bộ và đội tuyển, Mauro Icardi bị tước băng đội trưởng Inter Milan và không được gọi vào đội tuyển Argentina tham dự Copa America.

Beckham's Miami call Icardi - Bóng Đá

 Mauro Icardi liệu có đồng ý chuyển sang Mỹ thi đấu?

Bản thân tiền đạo sinh năm 1993 được đồn đoán chỉ muốn đến Juventus thi đấu nếu phải rời Inter Milan. Tuy nhiên, báo giới cho biết lời đề nghị từ phía Beckham có thể hấp dẫn anh và Wanda Nara để chuyển đến chơi bóng ở MLS. 

Năm 2014, Beckham đã bỏ ra 25 triệu Bảng để mua về một CLB có trụ sở ở Miami, Mỹ. Thời điểm đó, đội bóng của anh chưa được thi đấu ở Giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Sau 5 năm giải quyết tất cả vướng mắc về giấy tờ và hồ sơ, đội bóng này dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020 tại MLS với tên gọi Inter Miami CF.

Lê Dũng | 14:20 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục