Cựu sao Man Utd liên tục bị la ó ở Anfield

23:17 Thứ bảy 05/10/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Leicester City có một trận đấu tương đối khó nhằn trước Liverpool.

Ở mùa giải 2019/20 này, "Bầy cáo" phải đối mặt với nhiều khó khăn khi bán đứt Harry Maguire cho Manchester United. Chính vì thế, Jonny Evans cũng mất đi đối tác ăn ý ở hàng phòng ngự, đồng thời cũng không còn duy trì được phong độ ổn định.

Hành quân đến sân Anfield, tuyển thủ Bắc Ireland phải chịu rất nhiều sức ép trước các tiền đạo bên phía đội chủ nhà. Ở phút 40, chính ngôi sao sinh năm 1988 là người bị Sadio Mane qua mặt dẫn đến bàn thua của các cầu thủ áo xanh.

Cựu sao Man Utd liên tục bị la ó ở Anfield - Bóng Đá

 Evans gặp nhiều áp lực trên sân Anfield.

Tuy nhiên, đó chưa phải là điểm nhấn duy nhất của cựu cầu thủ Manchester United trong trận đấu này. Với việc phải giáp mặt nhiều lần với bộ ba bên phía Liverpool, anh phải thường xuyên đưa ra những pha phạm lỗi với đối phương.

Đến phút 69, Jonny Evans có pha bóng tiểu xảo và phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính. Và vì là một người cũ của Quỷ đỏ, anh liên tục phải nhận những tiếng la ó từ fan hâm mộ The Kop. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của trung vệ 31 tuổi.

Màn trình diễn của anh trái ngược hoàn toàn với phong độ của Caglar Soyuncu. Thời điểm này, ngôi sao 23 tuổi mới là điểm tựa lớn nhất nơi hàng phòng ngự của Leicester City. Thậm chí, nhiều CĐV của "Bầy cáo" còn cho rằng cái tên này còn hay hơn cả Harry Maguire.

Xem màn tỏa sáng của Coutinho và Salah trước Leicester City: 

Giang Nam | 22:30 05/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục