Cựu sao Man Utd: “Họ chỉ trích chỉ vì cậu ấy hút thuốc, uống rượu”

16:48 Thứ bảy 13/07/2019

TinTheThao.com.vnBất chấp những chuyện không hay đã xảy ra trong thời gian qua, Marouane Fellaini vẫn bênh vực người đồng đội của mình ở đội tuyển Bỉ.

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Radja Nainggolan. Tiền vệ người Bỉ đã ra sân 36 lần trong mùa giải vừa qua, có 7 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. Ngoài ra, anh còn được biết đến với sự cơ động, những cú sút xa rất chính xác, giúp chuyển hóa thế trận từ phòng ngự sang tấn công cực kì hiệu quả.

Mặc dù vậy, ngôi sao 31 tuổi đang gặp rất nhiều rắc rối ở Giuseppe Meazza. Ở giai đoạn lượt đi mùa giải 2018 – 2019, anh đã công khai chỉ trích HLV Luciano Spalletti, lên tiếng bày tỏ nỗi nhớ AS Roma và thường xuyên bỏ tập. Điều ấy đã khiến ban lãnh đạo Inter Milan cảm thấy không hài lòng. HLV Antonio Conte đã gạch tên Nainggolan ra khỏi kế hoạch của mình và nhiều lần tìm cách đẩy anh sang 1 đội bóng khác.

Fellaini nói về Radja Nainggolan - Bóng Đá

 Nainggolan và Fellaini đã thi đấu cùng nhau trong màu áo đội tuyển Bỉ.

Tuy nhiên, với Marouane Fellaini, Nainggolan vẫn là 1 cầu thủ tuyệt vời. Cả 2 đã từng sát cánh trong máu áo đội tuyển Bỉ. Mới đây, thông qua La Gazzetta dello Sport, cựu sao của Manchester United đã lên tiếng bênh vực tiền vệ đang thuộc biên chế Inter Milan. Anh cho biết:

“Tôi có 1 mối quan hệ tốt với Nainggolan. Cậu ấy là 1 người đàn ông tuyệt vời. Họ nói Radja là kẻ điên. Đúng vậy, nhưng cậu ấy “điên theo nghĩa tốt đẹp”. Họ chỉ trích Radja vì cậu ấy hút thuốc, uống rượu hoặc ham chơi, nhưng có ai lại không như vậy.”

Faro | 16:00 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục