Cựu sao Man Utd chỉ ra điều còn thiếu ở Paul Pogba

15:22 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnPaul Pogba phải hứng chịu không ít chỉ trích trong suốt 2 mùa giải đã qua tại Manchester United.

Bất chấp tin đồn chuyển tới khoác áo Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Paul Pogba vẫn tỏa sáng rực rỡ giúp Man United đả bại Leicester City trong trận mở màn Premier League mùa giải 2018/19.

Giggs chỉ cách Pogba tỏa sáng - Bóng Đá

 Pogba nhận được sự kỳ vọng rất lớn.

Với việc Antonio Valencia dính chấn thương, HLV Jose Mourinho không ngần ngại trao chiếc băng thủ quân cho tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, cựu danh thủ Ryan Giggs kêu gọi Pogba cần thể hiện một phong độ ổn định hơn nữa.

Chia sẻ trên Sky Sports, Ryan Giggs nhận định: "Tất cả đều nhận ra được đẳng cấp của Pogba. Cậu ấy vừa vô địch World Cup với tuyển Pháp. Sau chiến tích này, ai cũng đang kỳ vọng việc Pogba sẽ mang tới điều gì lớn lao cho Man United.

Nhìn bề ngoài, Pogba trông như một thủ lĩnh nhưng chúng ta chưa thấy được sự ổn định giống những Bryan Robson hay Roy Keane từ Pogba. Những đội trưởng mà tôi từng thi đấu cạnh ở Man United luôn có được những màn trình diễn tốt mỗi tuần. 

Nhưng tôi chắc chắn, Pogba sẽ sớm duy trì được những màn trình diễn đỉnh cao tại Man United và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 14:48 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục